FASHION

Dior เผยแพร่นิทรรศการดังผ่านยูทูป ให้เหล่าสายแฟ(ชั่น) ได้นอนดูอยู่ที่บ้านแบบฟรีๆ

นี่คือหนึ่งในนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ของ Dior

     หลังจากประสบความสำเร็จ ในการจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ Musée des Arts Décoratifs กรุงปารีส เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา กับนิทรรศการ "Christian Dior : Designer of Dreams" จากแบรนด์ Dior ล่าสุดนิทรรศการดังกล่าวยังสามารถรับชมผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว โดยทางแบรนด์ดิออร์ได้เผยแพร่วิดีโอภาพยนตร์กึ่งสารคดีเบื้องหลังการจัดนิทรรศการดังกล่าวผ่านทางยูทูปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ให้คุณได้รับชมอยู่บ้านกันแบบฟรีๆ...

     นับเป็นอีกครั้งที่เราเริ่มได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของการนำเสนอภาพลักษณ์ และผลงานของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก หลังจากที่วิกฤตการณ์โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ซึ่งอาจจะเป็นแนวโน้มในการสร้างสรรค์ผลงานของอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกหลังจากนี้ก็เป็นได้ โดยในภาพยนตร์กึ่งสารคดีเรื่องนี้ จะพาผู้ชมทุกคนดำดิ่งลงไปสัมผัสกับเบื้องหลัง และผลงานตลอด 70 ปีของแบรนด์ดิออร์ ในแบบที่คุณอาจจะไม่เคยรู้จักมาก่อน และสิ่งนี้เองที่จะพาคุณไปรู้สึกถึงบรรยากาศภายในนิทรรศการ Designer of Dreams ราวกับได้ย้อนเวลากลับไปเยี่ยมชมด้วยตัวเองจริงๆ

     งานนี้เหล่าสายแฟ(ชั่น) ที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจ ก็สามารถคลิกเข้าไปชมได้แล้วที่ช่องยูทูปของ Dior ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dior #covid19 #coronavirus