FASHION

ทำความรู้จักกระเป๋า 'Bobby' อิทแบ๊กใบล่าสุดของวงการแฟชั่นจากแบรนด์ Dior

โชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานอายุเกือบศตวรรษอย่าง Dior โดย Maria Grazia Chiuri ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนล่าสุด ได้เปิดตัวกระเป๋า "Bobby" กระเป๋าใบใหม่ล่าสุด

     ย้อนกลับไป ณ ที่นั่งฟรอนต์โรว์ของโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูกาลใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 แบรนด์แฟชั่นระดับตำนานอายุเกือบศตวรรษอย่าง Dior โดย Maria Grazia Chiuri ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนล่าสุด ได้เปิดตัวกระเป๋า "Bobby" กระเป๋าใบใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยเหนือกาลเวลา

     โดยชื่อ "บ็อบบี้" นั้นยังได้แรงบันดาลใจมาจากสุนัขอันเป็นที่รักของ Christian Dior ชายผู้ก่อตั้งแบรนด์ดิออร์ ที่เขายังได้กล่าวเอาไว้ในบันทึกส่วนตัวว่า “ในแต่ละคอลเล็กชั่น จะมีผลงานที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จที่ใช้ชื่อบ็อบบี้อยู่ในนั้นเสมอ เฉกเช่นชุด Bobby Suit ที่เคยปรากฏอยู่ในคอลเล็กชั่นประจำฤดูนาว ปี 1948 มาแล้ว" ผ่านเวลามาถึงปี 2020 เหล่าสาวกดิออร์ยังได้ยลโฉมกระเป๋าสไตล์ "Hobo" นามว่าบ็อบบี้อีกครั้ง ที่มีความโดดเด่นด้วยการตกแต่งอะไหล่ทองอักษรย่อ "CD" ทั้งสิ้น 4 สี ไม่ว่าจะเป็นสีดำ, สีครีม, สีคาเมล และสีน้ำเงินลาย Oblique จับคู่กับสายกระเป๋าแบบหนัง และผ้าแคนวาสลายโอบลิค โดยแต่ละสีมีทั้งหมด 3 ขนาด พร้อมการออกแบบที่บ่งบอกถึงความสง่างาม และมั่นใจในตัวเอง จนอาจกล่าวได้ว่านี่คืออีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงร่วมสมัย ที่อาจจะกลายเป็น "It Bag" ใบใหม่ของวงการแฟชั่นได้ไม่ยาก...



WATCH




    โดยจะวางขายในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ทั่วเอเชีย สาวกดิออร์ห้ามพลาดเด็ดขาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DiorBobby #DiorFall20 #Dior