FASHION

เผยโฉม Emma Corrin ในชุดแต่งงานจำลองของเจ้าหญิงไดอาน่า นับถอยหลังเตรียมชม The Crown ซีซั่น 4

ชุดแต่งงานจำลองชุดนี้ได้รับความร่วมมือจาก David Emmanuel ผู้ที่เคยตัดชุดจริงให้กับไดอาน่า...

     หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อยเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา สำหรับซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ราชวงศ์อังกฤษอย่าง The Crown ซีซั่นที่ 4 สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าสาวกแฟนคลับได้เพียงช่วงข้ามคืน กับการปรากฏตัวครั้งแรกของตัวละคร “เจ้าหญิงไดอาน่า” ในซีรีส์เรื่องดังกล่าวที่หลายคนรอคอย ที่ได้ดาราสาวมากความสามารถอย่าง Emma Corrin มาสวมบทบาทสำคัญในครั้งนี้ ก่อนที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Netflix จะได้เริ่มปล่อยเซ็ตภาพของเหล่าตัวละครในซีรีส์เดอะ คราวน์ในซีซั่นที่ 4 นี้ออกมาย้ำความเข้มข้นที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า ซึ่งหนึ่งในภาพถ่ายที่ได้รับการจับจ้อง และสามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าแฟนคลับไปได้ไม่น้อย ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเอ็มม่า คอร์ริน ในชุดแต่งงานสุดไอคอนิก ที่จำลองมาจากชุดแต่งงานเดียวกันกับที่เจ้าหญิงไดอาน่าเคยสวมใส่จริงในพิธีเสกสมรสของเธอ กับเจ้าชายแห่งเวลส์เมื่อปี 1981 ก่อนที่จะพลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นชุดแต่งงานไปตลอดกาล

     สำหรับชุดแต่งงานจำลองของเจ้าหญิงไดอาน่าที่เอ็มม่าได้สวมใส่ในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นฝีมือการออกแบบของ Amy Roberts ซึ่งทางเน็ตฟลิกซ์ได้กล่าวเอาไว้ว่า "เราต้องการดึงตัวเลือกสไตล์หลายรูปแบบ และสร้างจิตวิญญาณเดียวกันกับการออกแบบดั้งเดิมของ David & Elizabeth Emanuel แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการสร้างสิ่งใหม่ให้ไม่เหมือนกับรูปแบบเดิมเสียทีเดียว ทีมดีไซเนอร์ในครั้งนี้จึงร่วมมือกับ David Emanuel ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันที่เป็นประโยชน์อย่างมาก โดยได้พูดคุยกับทีมออกแบบผ่านรายละเอียดของภาพวาดต้นฉบับจำนวนมากเพื่อช่วยให้เขาสร้างชุดนี้ขึ้นมาให้กับเอ็มม่า คอร์ริน ได้สวมใส่ โดยใช้เวลากว่า 600 ชั่วโมง กับแรงงานคนถึง 3 คน ซึ่งรายละเอียดของชุดแต่งงานจำลองนี้ถูกตัดเย็บขึ้นจากผ้า 95 เมตร และลูกไม้ 100 เมตร ที่มีความยาวประมาณ 30 เมตร"...

     พิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายชาลส์ และไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญที่จะถูกนำมาถ่ายทอดในซีซั่นนี้ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงราชวงศ์วินด์เซอร์สุดเข้มข้น ที่นำไปสู่โศกนาฏกรรมแห่งความรักของเจ้าหญิงในดวงใจประชาชนที่โลกไม่อาจลืม โดย เดอะ คราวน์ ซีซั่นที่ 4 นี้มีกำหนดการฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2020 นี้ ซึ่งต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเอ็มม่า คอร์ริน จะสามารถตีบทเจ้าหญิงไดอาน่าได้แตกกระจุยได้แค่ไหน...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheCrown #EmmaCorrin #DianaPrincessOfWales