FASHION

เผยเบื้องหลังละครเวทีเรื่อง 'Diana' การตีแผ่ชีวิตเจ้าหญิงไดอาน่าที่สมจริงที่สุด

     31 สิงหาคม 1997 คืออีกหนึ่งวันที่หลายคนคงลืมไม่ลง หลังจากที่ในคืนนั้นสำนักข่าวทั่วโลกต่างรายงานถึงการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในกรุงปารีส ของเจ้าหญิงไดอาน่า สตรีผู้เป็นทั้งแรงบันดาลใจ และเป็นดั่งต้นแบบในหลากหลายด้าน กระทั่งที่โลกใบนี้ยังขนานนามให้เธอว่าเป็น เจ้าหญิงแห่งปวงชน หากการจากไปตลอดกาลของเธอก็ไม่เคยพรากเธอไปจากความทรงจำของพวกเราได้เลยแม้แต่น้อย ภาพยนตร์ หนังสือ และเรื่องราวที่ถูกเล่าซ้ำทุกวันครบรอบยังกลับมาย้ำเตือนพวกเราให้ได้นึกถึงเธออยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน...

ภาพ : AFP

 

     ตามการรายงานของสื่อบันเทิง Billboard ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับตารางการแสดงของละครเพลงเรื่อง Diana อิงจากชีวิตจริงของเจ้าหญิงไดอาน่าแห่งเวลส์ผู้ล่วงลับ ที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ในปี 2020 โดยฝีมือควบคุมการสร้างของโจ ดิปิเอโตร นักเขียนบทละครเวทีชื่อดัง และเดวิด ไบรอัน นักดนตรีมากฝีมือ โดยละครเวทีเรื่องดังกล่าวมีกำหนดเริ่มทำการแสดงรอบแรกที่โรงละคร Longacre ในมหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 2 มีนาคม 2020 ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมต่อไป งานนี้ก็คงต้องรอดูว่าเมื่อชีวิตของไดอาน่าได้มาโลดแล่นอยู่บนเวทีแล้วจะน่าสนใจเพียงใด เพราะนับเป็นมิติใหม่ที่เรื่องราวของเธอจะถูกจำลองเป็นบทละครเวที ไม่ใช่บนแผ่นฟิล์มอย่างที่เราเคยเห็นกัน

1 / 4

นักแสดงสาว Jeanna de Waal รับบทเป็น เจ้าหญิงไดอาน่า / ภาพ : Broadway World


2 / 4

นักแสดงมากฝีมือ Tony Judy Kaye รับบทเป็นสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 / ภาพ : Broadway World


3 / 4

นักแสดงหนุ่ม Roe Hartrampf รับบทเป็น เจ้าชายชาลส์ / ภาพ : Broadway World


4 / 4

อีกหนึ่งนักแสดงสาว Erin Davie รับบทเป็น คามิลล่า พาร์กเกอร์ โบวส์ / ภาพ : Broadway World




WATCH




     นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่พร้อมมาสวมบทบาทในละครเวทีเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น Jeanna de Waal ที่จะมารับบทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า, Roe Hartrampf รับบทเป็น เจ้าชายชาลส์ Erin Davie แสดงเป็น คามิลล่า พาร์กเกอร์ โบวส์ และ Tony Judy Kaye ในบทของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 โดยทั้งสี่จะเป็นตัวละครหลักในการแสดงครั้งนี้ พร้อมด้วยรายชื่อของทีมงานคนสำคัญ อย่าง Christopher Ashley เป็นผู้กำกับ และออกแบบท่าเต้นโดย Kelly Devine ในขณะที่ Ian Eisendrath ทำหน้าที่เป็นหัวหน้างานด้านดนตรี ที่แค่ได้ฟังชื่อก็ทำให้เราอยากดูขึ้นมาทันทีแล้ว

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Diana #RoyalFamily