FASHION

เมื่อดีไซน์เนอร์ตัวท็อปเหล่านี้ได้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์ ภาพที่ออกมาจะเป็นอย่างไร?

เมื่อดีไซน์เนอร์ตัวท็อปเหล่านี้ได้ไปเรียนที่ฮอกวอตส์ ภาพที่ออกมาจะเป็นอย่างไร?

     ใครจะไปคิดว่าในวันนี้ ซีรีย์หนังสือและภาพยนตร์ชุด Harry Potter ก็ร่ายเวทมนตร์ความกล้าหาญให้โลกใบนี้มาครบ 20 ปีแล้ว! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับหนึ่งในหนังสือที่มีอิทธิพลต่อเด็กๆ ทั่วโลกในศตวรรษที่ 20 มากที่สุด นอกจากจะมีกิจกรรมเอาใจแฟน HP ในเฟสบุ๊คอย่างการเปลี่ยนสีคำต่างๆ อย่าง Harry Potter, Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff, Revenclaw และอีกมากมายเป็นสีประจำตัวแล้ว สำหรับศิลปินภาพคอลลาจและบล็อกเกอร์อย่าง @siduations ก็ขอนำฉากและตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องนี้มาตัดแปะคู่กับเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังไว้ด้วย โดยมีธีมเก๋ๆ ว่า ถ้าดีไซน์เนอร์เหล่านี้เรียนที่ฮอกวอตส์จะเป็นอย่างไร? 

     เริ่มต้นที่ Demna Gvasalia ครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่ง Balenciaga และ Vetements ที่ถ้าได้ไปเรียนฮอกวอตส์จริงๆ คงได้ซี้กับ Cedric Diggory ก็ดูสิว่าสไตล์ของทั้งสองคนเข้าคู่กันขนาดไหน! 


     ถ้าเป็นคุณแม่ Vivinne Westwood ครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่งแบรนด์จอมกบฎแบบนี้ก็คงได้เข้าแกงค์กับคู่รักกล้าหาญ Harry Potter และ Ginny Weasley แน่ๆ



WATCH





     หรือถ้าเป็นแม่สาวช่างจินตนาการอย่าง Luna Lovegood ผู้ไม่เคยเกรงกลัวที่จะสวมหัวสิงโต สเวตเตอร์สีชมพูจ๋า หรือแว่นตาประดับกรอบอลังการ แน่นอนว่าเพื่อนที่เข้าขากับเธอได้ต้องเป็น Alessandro Michele ครีเอทีฟไดเรคเตอร์แห่ง Gucci เท่านั้น


     นอกจากนี้แล้ว ในซีรีย์ What If Fashion’s Favorite Designers Went to Hogwarts? ของ @siduations ยังทำมีมสุดฮาอีกเพียบ สไลด์ลงเพื่อดูต่อกันได้เลย!

     Albus Dumbledore กับ Miucia Prada


     Fleur Delacour กับ Marc Jacobs


     Hermione Granger กับ Raf Simons


     Bellatrix Lestrange กับ Rick Owens


     แกงค์ภาคีนกฟีนิกซ์กับ 2 ดีไซน์เนอร์หนุ่ม Jack McCollough และ Lazaro Hernandez จาก Proenza Schouler


Credit: instagram @siduations, Vogue.com

Photo Courtesy of instagram @siduations

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hogwarts Harry Potter Designer