FASHION

#Day7 รางวัลใหญ่ออกแล้ว! ของขวัญกล่องพิเศษจากบรรณาธิการบริหารโว้ก

ใครอยากได้รางวัลแจ็กพ็อตห้ามพลาด!

และแล้วก็ถึงเวลาของรางวัลใหญ่ที่สุดกับวันสุดท้ายของกิจกรรมการแจกของขวัญปีใหม่ที่เหล่าบรรณาธิการโว้กและเซเลบริตี้ชื่อดังรวมทั้งหมด 7 คน จัดกล่องขวัญสุดพิเศษในสไตล์ของตัวเองมามอบให้กับแฟนๆ โว้กประเทศไทยกันแบบ 7 วันรวด ไล่ตั้งแต่จงกล พลาฤทธิ์, สธน ตันตราภรณ์, จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล, พิมรา กัมปนาทแสนยากร ไปจนถึงนักแสดงหนุ่มอย่างมาริโอ้ เมาเร่อ และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในที่สุดวันนี้ก็ถึงคิวของขวัญกล่องสุดท้ายที่เป็นกล่อง "แจ็กพ็อต" จาก "กุลวิทย์ เลาสุขศรี" บรรณาธิการบริหารโว้กกันแล้ว และแม้ว่าหลายคนอยากรู้กันขนาดไหนว่าอะไรกันนะที่อยู่ในกล่องใบนี้ของพี่ฟอร์ด แต่งานนี้บรรณาธิการของเราย้ำมาว่า "ห้ามเปิดเผย" จนกว่าของจะส่งถึงมือผู้โชคดี เมื่อถึงวันนั้นค่อยมาแกะพร้อมกันเป็นเซอร์ไพรส์! 


รายละเอียดกติกาการร่วมสนุก: 

1. ซื้อนิตยสารโว้กประเทศไทยฉบับเดือนมกราคม 2561 ได้ที่แผงหนังสือทั่วประเทศ

2. อย่าลืมเก็บใบเสร็จรับเงินมาด้วย (***สำคัญมาก***)

3. จากนั้นถ่ายรูปปกนิตยสารโว้กเดือน มกราคม 2561คู่กับใบเสร็จรับเงิน โดยภาพที่ส่งมาจะต้องสามารถเห็นตัวอักษรบนใบเสร็จรับเงินได้อย่างชัดเจนเพื่อให้สามารถตรวจสอบได้

4. ส่งรูปมาที่อีเมล Subscription@Serendipity.co.th หรือสามารถเปิดหนังสือไปที่หน้า 41 แล้วสแกน QR Code โดยจะต้องสแกนผ่านแอปพลิเคชั่น QR Code เท่านั้น (โค้ดไม่รองรับการสแกนผ่าน Line และ Facebook) 

5. เมื่อส่งรูปมาตามอีเมลด้านบนแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายก็มาคอมเมนต์รายงานตัวที่ใต้วิดีโอนี้บนเฟสบุ๊กเพจ Vogue Thailand ว่า “ร่วมกิจกรรมแล้ว” พร้อมกับแชร์วิดีโอนี้ไปที่หน้าวอลของคุณ (อย่าลืมเปิดสาธารณะ)

เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ท่านที่จะได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดในบรรดาของขวัญจากกุลวิทย์ เลาสุขศรีแล้ว โดยสามารถร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 21 มกราคม 2561 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 22 มกราคม 2561 บอกใบ้ให้ว่าใครได้ของขวัญกล่องนี้ไปไม่ต่างกับถูกรางวัลแจ็กพ็อต!



WATCH




WATCH