FASHION

HER & 7 CHARACTERS | เปลี่ยนเธอให้เป็นสาว 7 สไตล์ BY CPS CHAPS

CHANGED HER STYLE! เมื่อ CPS CHAPS พาชาว Vogue Thailand ไปสัมผัส “7 ลุค 7 สไตล์” ที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอคนนี้!

หลายคนคงจะเคยได้ยินประโยคที่ว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงสวยไม่ได้ขึ้นอยู่ที่รูปร่างหรือหน้าตาเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมาจากข้างในอย่างเรื่องของ ‘แอททิจูด’ ที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างดี และภายนอก ในเรื่องของ ‘แฟชั่น’ ก็มีส่วนที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณได้เช่นกัน

โว้ก ประเทศไทยขอพาสาวๆ มาลองแปลงโฉมเป็นผู้หญิง 7 สไตล์ที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำกันด้วยเสื้อผ้าจาก CPS CHAPS คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2017 ที่จะมาเปลี่ยนลุคของคุณให้โดดเด่นทุกสถานการณ์!

1 / 2



2 / 2



1. เพิ่มความซุกซนผสมความขี้เล่นในแบบ Naughty Girl

ลุคนี้เป็นลุคที่ใครๆ ก็หยิบไปลองเล่นกันได้ไม่ยาก เพราะแค่ดึงอินเนอร์ความขี้เล่นออกมา แล้วฟาดเน้นๆ ลงบนเมคอัพสุดแซ่บและเสื้อผ้าที่มีความซ่าอยู่หน่อยๆ เท่านี้ก็จะเป็นการปลุกความเป็น Naughty Girl ให้สะเทือนทุกรันเวย์!

ถึงจะดูเหมือนเดรสทั่วไป แต่จริงๆ แล้วชุดนี้ซ่อนความแกลมเอาไว้ตรงดีเทลปกเสื้อและการตกแต่งด้วยจิลเวลรี่มาประดับเป็นรูปนกแบบเก๋ๆ จากชุดเดรสที่เหมือนจะธรรมดาก็เลยมีลูกเล่นแบบสาวซ่าได้อย่างพอดี ไม่ดูเยอะจนเกินไป



WATCH




1 / 2



2 / 2



2. ผู้หญิงยุคนี้ ต้องมาพร้อมความสตรองแบบเต็มสตรีม

ผู้หญิงทุกคนมีความแข็งแกร่งอยู่ในตัว ขึ้นอยู่ที่ว่าจะแสดงออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งสำหรับสาวๆ บางคนอาจแสดงออกผ่าน “การแต่งตัว” ซึ่งจริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องแค่แต่งให้ดูทะมัดทะแมงเสมอไป เพราะ Smart Casual Look ก็มาพร้อมกับความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้เช่นกัน

ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความเป็นผู้หญิงขาลุยกับเชิร์ตที่มีลูกเล่นเป็นดีเทลคล้ายเข็มขัด สวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำปักลายแบบเท่ๆ จับคู่กับกางเกงทรงเรียบแล้วจบลุคนี้ด้วยรองเท้าบูทสักคู่ บอกเลยว่าเอาอยู่

1 / 2



2 / 2



3. ขยี้ลุคสตรีทให้สะเทือน เหมือนเดินอยู่บนรันเวย์!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์สตรีทสไตล์กำลังมาแรงแบบสุดๆ ในหมู่ชาวแฟชั่น และไม่ว่าใครก็สามารถครีเอทลุคให้มีกลิ่นอายสตรีทได้เหมือนกัน แค่เลือกเสื้อผ้าที่มีความทะมัดทะแมงแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความเฟมินีนไปในตัว เพิ่มอินเนอร์สาวเท่เข้าไปอีกสักนิด เท่านี้ก็เตรียมรับมือกับสารพัดกล้องที่จะเข้ามาลั่นชัตเตอร์ได้เลย!

หมุนนาฬิกากลับไปยุค 90 กันสักหน่อย ด้วยกางเกงยีนส์ปักเลื่อมทั้งตัวที่เพิ่มความดิบด้วยรอยขาด จับคู่กับ “Body Piercing Top” ที่ให้อินเนอร์ของสาวเฟมินิสต์ เรียกได้ว่าเป็นลุคที่ถึงจะคอนทราสท์แต่ก็เข้ากันได้อย่างน่าสนใจ แค่นี้ก็พร้อมออกไปเปลี่ยนถนนให้กลายเป็นรันเวย์แล้ว!

1 / 2



2 / 2



4. แสดงตัวตนผ่านความเท่ อะไรก็ฉุดคุณไม่อยู่!

ปลุกความเท่ในตัวคุณออกมา ผ่านเสื้อผ้ากลิ่นอายวินเทจที่ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมอะไรก็ไม่สามารถฉุดความเท่ให้ลดลงได้ และสำหรับใครที่คิดว่าความวินเทจจะต้อง “เชย” คงต้องคิดใหม่ เพราะลุคนี้ก็สามารถเท่ได้ในแบบที่คาดไม่ถึง

ด้วยแรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าเด็กเรียนจึงทำให้ลุคนี้เก๋ป็นพิเศษ ส่วนจุดเด่นจะอยู่ตรงแพทเทิร์ท Gingham มาผสานเข้ากับเสื้อผ้ากลิ่นอายสตรีท บวกกับเฟอร์ที่จะเพิ่มความหรูสุดขีดให้ลุคนี้อีกขั้น!

1 / 2



2 / 2



5. ลุคหวานที่ไม่น่าเบื่อมีอยู่จริง

ถ้าบอกว่าความเป็นผู้หญิงต้องมาพร้อมกับความหวานก็คงปฏิเสธได้ยาก เพราะถึงแม้ว่าคุณจะเป็นสาวที่แกร่งขนาดไหน ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องมีมุมหวานซ่อนอยู่ แต่ปี 2017 แบบนี้จะปล่อยให้ความหวานทำให้น่าเบื่อไม่ได้เด็ดขาด

อย่าเพิ่งคิดว่าเดรสเป็นอะไรน่าเบื่อ เพราะถ้าลองดูเดรสที่มีดีเทลอย่างการปักเลื่อมรูปนก ดอกไม้ หรือมีระบายตรงแขนเสื้อเล่นเลเยอร์ แค่นี้สาวๆ ก็จะได้ลุคเฟมินีนหวานแฝงแอททิจูดมั่นแล้ว

1 / 2



2 / 2



6. กล้าเสี่ยงทุกความท้าทายด้วยสไตล์ที่มากกว่าคำว่า Sexy Rock

สาวๆ หลายคนพอได้ยินคำว่า ‘ร็อค’ ก็อาจคิดถึงความดุดัน แต่จริงๆ แล้วสาวร็อคไม่จำเป็นต้องกรีดตาหนาหรือเซ็ตผมเบอร์แรงเสมอไป เพราะแค่มีแอททิจูดจากภายในก็สอบผ่านการเป็นสาวร็อคได้แล้ว

คีย์ไอเท็มสำหรับ ‘Sexy Rock’ เริ่มที่เสื้อแขนยาวที่มีดีเทลเซ็กซี่ตรง “แขนเสื้อ” เป็นผ้าซีทรูเพื่อลดดีกรีความดุดันของลุค เพิ่มความร้อนแรงด้วยการจับคู่กับกางเกงสกินนี่สีดำ แล้วจบลุคด้วยบูทหนังเงาวับก็พอ!

1 / 2



2 / 2



7. ลึกลับ น่าค้นหา แต่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลแบบ Sophisticated Girl

เสน่ห์อีกอย่างของผู้หญิงก็คือความน่าค้นหา แต่สาวๆ สามารถทำให้ ‘ความลึกลับ’ น่าสนใจขึ้นมาได้ด้วยการแต่งตัวที่ต้องมาจากอินเนอร์ แล้วปลดปล่อยออกมาผ่านเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยลูกเล่นชวนค้นหา

บางทีคำว่า ‘น่าค้นหา’ สาวๆ อาจถ่ายทอดออกมาผ่านเสื้อผ้าที่หยิบ “กลุ่มดาว” มาเป็นลายพิมพ์บนเสื้อและกระโปรง ให้ความรู้สึกก้ำกึ่งระหว่างหวานและเซ็กซี่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดูลึกลับตามแบบฉบับผู้หญิง Sophisticated และไม่ว่าจะจัดให้เป็นลุคกลางวันหรือกลางคืน ลุคนี้ก็ตอบโจทย์ได้เป๊ะแน่นอน

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์แบบไหน สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการแต่งตัวในแบบที่รู้สึกใช่ ไม่แน่ว่านั่นล่ะคือคาแรคเตอร์ที่แท้จริงของคุณ!

#CPSCHAPS #YOUREVERYDAYRUNWAY #AW2017COLLECTION

WATCH