FASHION

นี่คือ 5 คู่รักสะเทือนวงการบนปกโว้ก ที่ฮือฮาที่สุดในโลก!

     นิตยสารโว้ก นับเป็นนิตยสารแฟชั่นอีกหนึ่งชื่อที่ได้รับการยกย่องว่าทรงอิทธิพลที่สุดในโลก และเป็นดั่งคัมภีร์ไบเบิลของวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นก็ว่าได้ ส่วนสำคัญนอกเหนือจากเนื้อหาที่อยู่ภายใน บนปกโว้กยังเป็นที่โจทก์ขานอยู่ในทุกๆ เดือน และเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญไม่แพ้เนื้อหาที่ปรากฏอยู่ภายใน ดังที่เราต่างคุ้นเคยกันดีกับนางแบบสาวระดับโลกที่แจ้งเกิดบนปกโว้กมาแล้วนับไม่ถ้วน... หากใช่ว่าปกโว้กนั้นจะต้อนรับการมาเยือนของเหล่านางแบบแถวหน้าของวงการแฟชั่นเท่านั้น เพราะหลายต่อหลายครั้งที่โว้กยังได้มีโอกาสต้อนรับการมาเยือนของเหล่าคู่รักระดับโลกอีกด้วย ดังนั้นแล้วครั้งนี้โว้กประเทศไทยจึงจะขอรวบรวม 5 คู่รักบนปกโว้กที่สะเทือนวงการที่สุดเท่าที่เคยมีมา...ให้รู้กันไปเลยว่าคนที่จะได้มาขึ้นปกโว้กนั้นต้องไม่ธรรมดา

 

Cindy Crawford และ Richard Gere

ภาพ : Vogue

 

     นับเป็นปกโว้กที่ทำให้คนจิ้นกันไปได้ทั่วโลก สำหรับปกโว้กอเมริกา ที่ได้ Cindy Crawford ที่เราต่างรู้จักกันดีในฐานะของนางแบบซูเปอร์โมเดลระดับแถวหน้าของโลก ที่ขึ้นปกโว้กมานับไม่ถ้วน พร้อมควงคู่นักแสดงชายเจ้าบทบาทชาวอเมริกาอย่าง Richard Gere มาขึ้นปกโว้ก ฉบับพฤศจิกายน ประจำปี 1992 ซึ่งนับเป็นช่วงปีที่สองของชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ กระนั้นด้วยปัญหาระยะห่างของอายุที่แตกต่างกันถึง 17 ปี (ตามที่ซินดี้เคยให้สัมภาษณืกับทาง US Weekly) ก็ทำให้ทั้งคู่ต้องหย่าร้างกันไปหลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเพียง 4 ปีเท่านั้น (ตั้งแต่ปี 1991-1995)

 

The Beckhams

     เมื่อเอ่ยชื่อของ David Beckham คุณพ่อนักบอลสุดหล่อผู้เป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วโลก และ Victoria Beckham อดีตสมาชิกสาวแห่งวง Spice Girl ในตำนานขึ้นมาแล้วนั้น ยังมีหลายคนที่ต้องอิจฉาตาร้อนให้กับความรักของทั้งคู่ที่แสดงออกผ่านสื่อตลอดมา หากทั้งคู่ยังเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโอกาสได้มาเยือนปกโว้ก (ด้านใน) ประเทศอังกฤษ ฉบับเดือนตุลาคม ประจำปี 2018 ซึ่งในเวลานั้นยังเป็นการสยบข่าวลือเรื่องรักร้าวของชีวิตคู่อีกด้วย โดยปกที่แท้จริงของฉบับนี้เป็นการร่วมเฟรมกันของลูกๆ ทั้งสี่คน สุนัขสุดที่รักของครอบครัวนี้ และคุณแม่วิกตอเรีย เบ็กแฮม จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งวงการ (ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะเคยไปเยือนปกโว้กปารีสมาแล้วก็ตามในช่วงปี 2014)

 

Kim Kardashian และ Kanye West



WATCH




ภาพ : Vogue

 

     ไม่ต้องสืบกันให้มากความ เมื่อเราต้องพูดถึงคู่รักเซเลบริตี้แห่งยุค ทุกคนเป็นอันต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องเป็น Kim Kardashian และ Kanye West สามีของเธอเท่านั้น ที่มีอิทธิพลทั้งด้านการใช้ชีวิต และสไตล์บนโลกโซเชียลมีเดียยุคปัจจุบัน สร้างวัฒนธรรมครอบครัวคาร์ดาเชียนให้กลายเป็นดั่งป็อปคัลเจอร์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จน แอนนา วินทัวร์ ยังต้องจับทั้งคู่มาขึ้นปกโว้กอเมริกา ฉบับเดือนเมษายน ประจำปี 2014 ตอกย้ำความมีอิทธิพลทั้งในวงการแฟชั่น และบันเทิงโลกอย่างแท้จริง ตามแฮชแท็กบนปกที่ว่า #WorldsMostTalkedAboutCouple

 

Gigi Hadid และ Zyan Malik

ภาพ : Vogue

 

     โว้กอเมริกา ฉบับเดือนสิงหาคม ประจำปี 2017 ได้อ้าแขนต้อนรับคู่รักสุดฮอตที่เป็ฯกระแสมากที่สุดในขณะนั้น อย่างนางแบบสาวดาวรุ่ง Gigi Hadid กับแฟนหนุ่มของเธออย่าง Zayn Malik หนึ่งในสมาชิกวง One Direction ที่ดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะรู้สึกภูมิใจกับการถ่ายแบบปกนี้เป็นพิเศษ ถึงขนาดที่ว่าโพสต์ลงบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวในขณะนั้น ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ทำให้ความฝันของเธอในครั้งนี้เป็นจริง และนับเป็นอีกปกโว้กที่กลายเป็นที่ฮือฮาพอสมควร

 

Justin Bieber และ Hailey Bieber

ภาพ : Vogue

 

     ล่าสุดกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกอกหักกันไปตามๆ กันมาแล้ว เมื่อช่วงปลายปี 2018 ถึงช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา หลังจากที่เริ่มมีข่าวหนาหูถึงการหมั้นหมายกันของนักร้องหนุ่มชื่อดัง Justin Bieber กับ Hailey Baldwin นางแบบชาวอเมริกันในวัย 22 ปี ที่ในที่สุดแล้ว ทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าทั้งคู่นั้นกำลังเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่กันอย่างจริงจังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ยังจะไปสะดุดตาของโว้กอเมริกา จนต้องพาทั้งคู่มาขึ้นปกโว้ก ฉบับเดือนมีนาคม ประจำปี 2019 จนได้

     ไม่เพียงเราจะได้เห็นคู่รักคนดังระดับโลกมากมาย ที่พร้อมพาเหรดมาเยือนปกโว้กซึ่งเป็นนิตยสารที่ทรงอิทธิพลที่สุดเล่มหนึ่งในวงการสื่อสิ่งพิมพ์โลก หากเรายังได้เห็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่แฝงอยู่ในการพาคู่รักคนดังเหล่านี้มาขึ้นปกในแต่ละครั้งอีกด้วย ทีนี้เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าคู่รักคนดังคู่ไหน จะเป็นคู่ต่อไปที่จะได้รับเกียรตินี้...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueCover #ValentinesDay2019