FASHION

เทศกาลดนตรี Coachella ประจำปี 2022 เผยลิสต์รายชื่อศิลปินแล้วเรียบร้อย!

หลังจากหยุดชะงักไปถึง 2 ปีเต็ม ตอนนี้เทศกาลดนตรีระดับโลกที่หลายคนรอคอยกลับมาแล้ว!

     ถือเป็นอีกหนึ่งงานเทศกาลดนตรีระดับโลกที่หลายคนรอคอย สำหรับงาน Coachella หลังจากที่งดจัดมาถึง 2 ปีเต็ม จากวิกฤตการณ์โควิด-19 กระทั่งเมื่อกลางปี 2021 ที่ผ่านมาก็ได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าจะกลับมาจัดเต็มรูปแบบอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15-24 เมษายน 2022 ที่จะถึงนี้ และล่าสุดก็ได้เผยลิสต์รายชื่อเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในเทศกาลดนตรีครั้งนี้ออกมาแล้ว ไล่เรียงมาตั้งแต่ 3 ตัวท็อปอย่าง Harry Styles, Billie Eilish และ Kanye West พร้อมด้วยศิลปินคนอื่นๆ ทั้ง Doja Cat, Meghan Thee Stallion, Daniel Caesar, 21 Savage, Phobe Bridgers, Lil Baby และ Big Sean

     เทศกาลดนตรี Coachella คือเทศกาลดนตรีและศิลปะประจำปีที่จะจัดขึ้นทุกปีที่เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นอกจากเหล่าคอเพลงจะได้เดินทางไปเสพงานดนตรีของเหล่าศิลปินชื่อดังถึงหน้าเวทีกันแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลต์สำคัญของงานนี้ก็คือ "แฟชั่น" การแต่งตัวของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่เข้าร่วมงานสุดเหวี่ยงในแต่ละปีที่ต้องจับตามองกันด้วย ขนาดที่ว่าบางเทรนด์ที่เกิดขึ้น ณ เทศกาลดนตรีแห่งนี้ยังเคยกลายเป็นแฟชั่นเทรนด์สุดฮิตทั่วโลกมาแล้ว

     ย้อนกลับไปในปี 2019 ซึ่งเป็นปีล่าสุดที่เทศกาล Coachella ได้จัดขึ้นก่อนเกิดการระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนงานต้องหยุดชะงักไปในที่สุด ในปีนั้นเรายังได้เห็น 4 สาว Blackpink สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เป็นวง K-Pop วงแรกที่ได้ขึ้นทำการแสดงแบบจัดเต็มจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียมาแล้ว ซึ่งเหล่าสาวกของงานเทศกาล Coachella ก็ยังได้คาดการณ์ล่วงหน้าเอาไว้ว่า "บรรยากาศสุดสนุกแบบนั้นจะกลับมาในปีนี้อย่างแน่นอน"

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Coachella2022