FASHION

ดูแม่! Cindy Crawford แปลงโฉมเป็นสาวดิสโก้ที่พร้อมให้สาวๆ แต่งตามรับฮัลโลวีน

     ใกล้ถึงเทศกาลฮัลโลวีนแล้ว เทศกาลที่หลายคนเฝ้ารอโดยเฉพาะชาวตะวันที่มีธรรมเนียมทั้งการแต่งกายและกิจกรรมสนุกๆ ให้เพลิดเพลินกัน แต่อีกไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือคอสตูมของเหล่าดาราและเซเลบริตี้คนดังที่มักเฉลิมฉลองวันปล่อยผีด้วยชุดอันตราตรึง ทั้งภูติ ผี ปีศาจ ดาราระดับตำนาน ดีไซเนอร์ หรือตัวละครในบทละครและภาพยนตร์ต่างๆ ยิ่งจัดเป็นงานปาร์ตี้สำหรับเซเลบริตี้เรียกได้ว่าแต่ละคนไม่ยอมน้อยหน้าขนความสนุกกันมาชุดใหญ่ และมีนางแบบสาวรุ่นเก๋าคนหนึ่งที่ทำให้เราพูดถึงเธอได้ทุกครั้งเมื่อพูดถึงคำว่าฮัลโลวีน

ตัวอย่างความสนุกในงาน Casamigos Halloween Party ปีนี้ / ภาพ: Michael Kovac/Kevin Mazur/Courtesy of Casamigos

     Cindy Crawford คือซูเปอร์โมเดลที่เรากำลังพูดถึง แม่ของ Kaia Gerber ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเรื่องเสื้อผ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาล “Trick or Treat” ที่เธอพร้อมหลอกให้ทุกคนหลงในวังวนความสนุก เธอควงคู่สามีร่วมงาน “Casamigos Halloween” ในลอสแอนเจลิสแทบทุกปี ที่แห่งนี้เป็นปาร์ตี้ฮัลโลวีนอันโปรดปรานของเหล่าดาราและเซเลบฯ ชื่อดัง ซึ่งเรียกได้ว่าแต่ละคนจัดเต็มแน่นอน ซึ่งซินดี้ก็ไม่มียอม สามีเธอก็เช่นกัน

Cindy Crawford และ Rande Gerber ในลุคย้อนยุคสุดเปรี้ยวรับฮัลโลวีนที่สาวๆ แต่งตามได้ไม่ยาก / ภาพ: Vogue US/Courtesy of Casamigos

      งานนี้เธอมาลุคย้อนไปหาช่วงยุคดิสโก้ จั๊มพ์สูตปักเลื่อมลายตารางสลับสีสร้างความสดใสให้กับลุคตั้งแต่เริ่มต้น สร้างความน่าตื่นเต้นด้วยเฟอร์เทียมสีม่วง แมตช์เข้ากับแว่นตากันแดดสีชมพูทรงเหลี่ยมขนาดโอเวอร์ไซส์ มาพร้อมทรงผมย้อนยุคและแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแหวนหรือตุ้มหูก็เสริมให้ลุคที่ดูแวววาวระยิบระยับนั้นเปล่งประกายความสว่างให้กับค่ำคืนวันฮัลโลวีนได้อย่างดีเยี่ยม แว่นตาทรงกลม กางเกงลายผีเสื้อและเสื้อแบบคาวบอยแถบตะวันกก็ทำให้ชุดของสามีของซินดี้ออกมาไม่ธรรมดาเช่นกัน ชุดนี้กลายเป็นลุคที่สาวๆ หยิบไปแต่งตามได้ไม่ยากนัก แต่รับรองว่าเด่นในปาร์ตี้ฮัลโลวีนแน่นอน



WATCH




Cindy Crawford และ Kaia Gerber ลูกสาวสุดรักในงาน Casamigos Halloween Party ปี 2017 / ภาพ: Annemarie Tomas

     ความสนุกของนางแบบสุดอมตะคนนี้ไม่เคยเสื่อมคลายไปจากงานฮัลโลวีน ยิ่งย้อนกลับไปดูคอสตูมปีต่างๆ ของเธอแล้วยิ่งทำให้เราเห็นว่าเธอมักจะสร้างกิมมิกความสนุกให้กับงานได้เสมอ อย่างปีที่แล้วก็จัดเต็มด้วยลุคของแอร์สาวเพื่อเข้าธีมกับนักบินสุดหล่อทั้งหลาย หรือจะเป็นปี 2017 ที่ควงลูกสาว Kaia Gerber มาในลุคสาวย้อนยุคสุดเปรี้ยว ถ้านึกถึงฮัลโลวีนแล้วยังนึกถึงชื่อใครไม่ออก ลองบอกกับตัวเองให้เสิร์ชชื่อ “ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด” ไปเลย!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Halloween