FASHION

Christian Siriano กลับมาทำคอลเล็กชั่นชุดแต่งงานเต็มรูปแบบอีกครั้งหลังหายไปนานถึง 4 ปี

เมื่อสถานการณ์โลกพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น การแต่งงานก็กลับมาเป็นช่วงเวลาสำคัญของชีวิตใครหลายคนอีกครั้ง

     สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้โลกหยุดชะงักไปโดยปริยาย พิธีแต่งงานก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ต้องเลื่อนแบบไม่มีข้อแม้ ดังนั้นความต้องการชุดแต่งงานก็ค่อยๆ หายไปด้วยเช่นกัน ตอนนี้เมื่อสถานการณ์เริ่มดีขึ้นงานแต่งงานเริ่มกลับมาจัดกันได้ ความสนใจในการคัดสรรชุดแต่งงานสำหรับวันพิเศษก็กลับมาด้วยเช่นกัน วันนี้ Christian Siriano เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลักดันคอลเล็กชั่นชุดแต่งงานให้กลับมาโลดแล่นสวยงามบนเวทีโลกอีกครั้ง เพราะชุดประเภทนี้ไม่ใช่แค่สิ่งสะท้อนความสวยงามด้านแฟชั่น แต่สะท้อนความสวยงามของชีวิตที่คู่รักกำลังจะเริ่มเดินทางด้วยกันอย่างเป็นทางการ

     คริสเตียนถือเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในด้านการรังสรรค์ชุดราตรีสำหรับงานพิเศษรวมถึงชุดแต่งงาน ทว่าเขาไม่ได้ทำคอลเล็กชั่นแต่งงานเต็มรูปแบบมาตั้งแต่ปี 2017 นับเป็นเวลากว่า 4 ปีที่เขาห่างหายการนำเสนอความสวยงามของชุดแต่งงานในสไตล์เฉพาะตัว เหล่าแฟนคลับของแบรนด์ต่างเฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นศิลปะการออกแบบฝีมือชั้นครูพร้อมการนำเสนอที่น่าสนใจอีกครั้ง วันนี้ในปี 2021 คริสเตียน ซิริอาโนกลับมาทำคอลเล็กชั่นชุดแต่งงานเต็มรูปแบบพร้อมนำเสนอในสวนหลังบ้าน ให้อารมณ์สอดคล้องไปกับสถานการณ์โลกตอนนี้ได้เป็นอย่างดี

     คอลเล็กชั่นชุดแต่งงานประจำปี 2021 นี้คริสเตียนรังสรรค์ชุดออกมาทั้งหมด 26 ลุค เติมเต็มช่วงเวลาที่ขาดหายไปได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยชุดเดรสจับระบายไล่เฉดสี ชุดแต่งงานแบบกางเกง และชุดแต่งงานรูปแบบดั้งเดิมที่ซ่อนกลิ่นอายความพิเศษของการออกแบบไว้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งยังมีการสอดแทรกชุดแต่งงานสีดำที่สามารถเรียกความสนใจให้คอลเล็กชั่นนี้ได้ไม่น้อย ถือว่าคริสเตียนกลับมาสู่เวทีแฟชั่นชุดแต่งงานได้อย่างทรงพลังตามที่หลายคนคาดหวัง



WATCH




     คริสเตียนรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่คอลเล็กชั่นชุดแต่งงานเป็นเหมือนสัญลักษณ์การกลับมาของพิธีแต่งงานที่เริ่มกลับมาจัดกันอีกครั้งหลังต้องยกเลิกไปเมื่อสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 26 ลุคจึงเปรียบเสมือนความงดงามที่ค่อยๆ บานสะพรั่งราวกับเป็นแสงสว่างหลังเมฆครึ้มชื่อโควิด-19 ปกคลุมโลกเรามานานนับปี “ฉันต้องการให้เจ้าสาวรู้สึกตื่นเต้นกับชุดแต่งงานอีกครั้ง ตื่นเต้นกับการเฉลิมฉลองการแต่งงานและการใช้ชีวิต นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันทำคอลเล็กชั่นนี้ขึ้น ทั้งหมดมันเป็นเช่นนั้นจริงๆ” คริสเตียนกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการทำคอลเล็กชั่นชุดแต่งงานเต็มรูปแบบล่าสุด เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเมื่อสถานการณ์เริ่มดีขึ้นผู้คนก็พร้อมกลับมาสนใจความสวยงามด้านต่างๆ อีกครั้ง และงานแต่งงานก็ยังถือเป็นช่วงเวลาอันงดงามของชีวิตใครหลายคนเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง (สามารถชมลุคไฮไลต์ของคริสเตียนบางส่วนได้ที่ด้านล่างนี้เลย)

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



 

ภาพ: Christian Siriano / Sara Kerens

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChristianSiriano