FASHION

Katherine Schwarzenegger เตรียมรับบทคุณแม่มือใหม่เต็มตัวเมื่อคลอดลูกกับ Chris Patt แล้ว!

Chris Patt และ Katherine Schwarzenegger ฉลองลูกคนใหม่ท่ามกลางความตื่นเต้นของญาติทุกฝ่าย

     ใกล้วันแม่เข้ามาทุกทีโว้กจึงขอรายงานข่าวคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่งคลอดลูกน้อยมาหมาดๆ กันก่อนเลย โดยคู่รักแห่งวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดอย่าง Chris Patt ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์ซีรี่ส์ Guardian of The Galaxy กับ Katherine Schwarzenegger ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของไอ้คนเหล็ก Arnold Schwarzenegger ซึ่งข่าวนี้ถูกยันยืนอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา คู่นี้ถือว่าเป็นคู่รักในวงการที่มาในอารมณ์ “ชั่วไม่มี ดีไม่ปรากฏ” เพราะตลอดระยะการตั้งครรภ์เรียกได้ว่าสามีภรรยารักษาความเป็นส่วนตัวได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงเวลาหนึ่ง ถือเป็นช่วงเวลาของทั้งคู่ที่จะเตรียมรับบทบาทพ่อแม่อย่างแท้จริง โดยเฉพาะแคทเธอรีนที่จะเป็นแม่ครั้งแรก ส่วนคริสนั้นเคยมีลูกชาย 1 คนกับอดีตภรรยามาก่อนหน้านี้แล้ว

ภาพครอบครัว Schwarzenegger แสนอบอุ่นที่มี Katherine (คนที่ 2 จากซ้าย) Arnold (นั่งตรงกลาง) และ Patrick (คนที่ 2 จากขวา) ร่วมเฟรมเดียวกัน / ภาพ: @patrickschwarzenegger

     พอคลอดปุ๊บคนที่ดีใจไม่แพ้พ่อแม่ก็คือน้าคนใหม่ป้ายแดงอย่าง Patrick Schwarzenegger นายแบบหนุ่มหล่อน้องชายของฝ่ายหญิง ส่วนทั้งคู่ก็เรียกได้ว่าอิ่บเอิ่บหัวใจอย่างมาก ถึงแม้คุณแม่มือใหม่วัย 30 ปีจะพยายามเก็บช่วงเวลานี้เป็นเรื่องส่วนตัวให้ได้มากที่สุด แต่สุดท้ายเธอก็มาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ กับ The Gift of Forgiveness รายการพ็อดแคสต์ชื่อดัง นอกจากนี้เธอยังให้สัมภาษณ์กับ E! เกี่ยวกับการเตรียมตัวรับบทบาทคุณแม่เต็มตัวด้วยว่า “ช่วงท้องมันเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจและมันก็เป็นช่วงเวลาที่สนุกมากด้วย มากไปกว่านั้นมันเหมือนกับช่วงเวลาที่เรารอฟ้าหลังฝน และคอยคิดถึงความสามารถในการจัดการชีวิต รวมไปถึงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในครัวซึ่งมันเป็นส่วนใหญ่ของการเป็นแม่แน่ๆ”

ช่วงเวลาความน่ารักที่ทั้งคู่ออกมาปั่นจักรยานร่วมกันขณะฝ่ายหญิงกำลังท้อง / ภาพ: Snorlax

     ต่อไปนี้ครอบครัวของคริสและแคทเธอรีนจะสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น มีลูกชายคนโตวัย 7 ขวบ (Jack Pratt) ลูกคนสาวเล็กที่เพิ่งคลอดออกมา (Lyla Maria Schwarzenegger Pratt) และคู่สามีภรรยาที่คอมเติมพลังรักให้กันอย่างไม่ขาดตอน มันอาจจะยากหน่อยสำหรับบทบาทคุณแม่มือใหม่ของเคที่ แต่เราเชื่อเลยว่าสัญชาตญาณความเป็นแม่จะทำให้เธอดูแลลูกของเธอได้อย่างไม่มีที่ติแน่นอน เรื่องนี้ทำให้คนอิ่มใจกันถ้วนหน้าไม่เว้นแม้แต่คุณแม่ของเคที่ที่กำลังจะได้รับฐานะใหม่เป็นยายอย่างเป็นทางการ เนื่องในโอกาสนี้โว้กขอร่วมแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ในครอบครัวคริสและแคทเธอรีนมา ณ ที่นี่ด้วย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChrisPatt #KatherineSchwarzenegger