FASHION

Chris Noth นักแสดงจากซีรีส์ 'And Just Like That' ถูกข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสองคน

ถือเป็นอีกหนึ่งกรณีที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด...

     ถือเป็นนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้ กับบทบาทมิสเตอร์บิ๊กในซีรีส์เรื่อง 'And Just Like That' ซึ่งล่าสุดก็มีเรื่องสุดช็อคเผยแพร่ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้รู้กันว่า Chris Noth ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว 2 คน โดยสื่อ The Hollywood Reporter ได้เผยแพร่ข้อกล่าวหาจากผู้หญิง 2 คน โดยใช้นามแฝงว่า โซอี้ วัย 40 ปี ที่กล่าวหาว่าคริสข่มขืนเธอในลอสแอนเจลิสเมื่อปี 2004 และ ลิลี่ ที่กล่าวหาว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศในนิวยอร์กเมื่อปี 2015 ซึ่งคริสเองก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาทันทีว่า "ทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก"

     ทว่าตอนนี้แบรนด์เครื่องออกกำลังกายอย่าง Peloton ก็ได้หยุดการโปรโมตโฆษณาของคริสแล้วทันที เพื่อแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการล่วงละเมิดทางเพศ และรอให้ทุกอย่างออกมาชัดเจนกว่านี้ก่อน โดยทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของแบรนด์อุปกรณ์ออกกำลังกายดังกล่าวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง People เอาไว้ว่า "แม้ว่าโฆษณาโปรโมตเครื่องออกกำลังกายที่มีคริสเป็นตัวชูโรงของเรานั้นจะกำลังไปได้สวยแค่ไหนก็ตาม หากเราก็ได้ระงับโฆษณาดังกล่าวแล้วทันที หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น และเราขอยืนยันว่ากรณีการล่วงละเมิดทางเพศนี้จำเป็นต้องถูกไต่สวนอย่างจริงจัง"

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมใดๆ ถึงการไต่สวนข้อหาดังกล่าว แต่เหล่าแฟนคลับก็ยังคงยืนยันที่จะติดตามเรื่องนี้ต่อไปให้ถึงที่สุด 

 

ข้อมูล : The Hollywood Reporter และ People

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ChrisNoth #AndjustLikeThat #SexAndTheCity