FASHION

3 ศิลปินสาวแนวหน้าแห่งยุค แปลงโฉมเป็นนางฟ้าชาร์ลี ในตัวอย่างแรกเอ็มวี 'Don't Call Me Angel'

     หลังจากที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Charlie’s Angels เวอร์ชั่นประจำปี 2019 ที่ได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Kristen Stewart, Naomi Scott และ Ella Balinska มารับบทนำเป็นสมาชิกนางฟ้าชาร์ลี เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา จนทำเอาแฟนคลับของภาพยนตร์เรื่องนี้นั่งกันไม่ติดเก้าอี้แล้วนั้น ล่าสุดยังได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "Don't Call Me Angel" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Charlie's Angels เวอร์ชั่นปี 2019 กับความพิเศษในครั้งนี้ ที่ยังได้ 3 นักร้องสาวแนวหน้าแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande, Miley Cyrus และ Lana Del Rey มาร่วมงานกันในเพลงดังกล่าว กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลมีเดียช่วงข้ามคืน ตอกย้ำความน่าสนใจของภาพยนตร์ และมิวสิกวิดีโอดังกล่าว

     โดยในคลิปตัวอย่างนี้ เราจะได้เห็นนักร้องสาวทั้ง 3 คนแปลงร่างเป็นตัวแทนของนางฟ้าชาร์ลี เดินด้วยท่วงท่าที่เย้ายวนผ่านห้องโถง และเข้าประจันหน้ากับผู้ชม ในขณะที่กำลังสวมปีกนางฟ้าสีดำ ยิ่งทำให้มิวสิกวิดีโอตัวเต็ม ที่มีกำหนดออกสู่สายตาของเหล่าแฟนคลับในวันที่ 13 กันยายนที่จะถึงนี้ น่าติดตามมากยิ่งขึ้น (เพราะดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่นักร้องแถวหน้าแห่งยุคทั้ง 3 คน จะสามารถมารวมตัวกันได้) การันตีจากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวของศิลปินสาว อารีอานา กรานเด ลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกวาดยอดผู้เข้าชมไปกว่า 3 ล้านผู้เข้าชม ภายในเวลาเพียงแค่ชั่วข้ามคืน

      ไม่เพียงมิวสิกวิดีโอเท่านั้นที่ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับภาพยนตร์รีเมกเรื่อง Charlie’s Angels เวอร์ชั่นล่าสุด ที่มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็น่าติดตามไม่แพ้กันว่า ภาพยนตร์รีเมกเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จ และกวาดรายได้ถล่มทลายตามรอยเท้าของรุ่นพี่เวอร์ชั่นดั้งเดิมได้หรือไม่...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande #CharliesAngels2019