FASHION

รับลมร้อนพร้อมสวมวิญญาณสาวปารีเซียงในคอลเล็กชั่น SS 2021 แบรนด์ CHANEL

ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยคอลเล็กชั่นที่ผสมผสานโลกภาพยนตร์เข้ากับประวัติศาสตร์ของชาเนล

ป้าย CHANEL ขนาดใหญ่บนรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 ทำให้เราไพล่นึกไปถึง HOLLYWOOD Sign สัญลักษณ์แห่งโลกภาพยนตร์ที่ตั้งอยู่บนภูเขา Mount Lee ในซานตามอนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย และก็ไม่ต่างจากที่คิดเพราะว่ากัปตันหญิงประจำแบรนด์อย่าง Virgine Viard ฉวยเอาเรื่องราวภาพยนตร์บนโลกฮอลลีวู้ด นักแสดง และแฟชั่นมาผสมผสานพร้อมถ่ายทอดลงคอลเล็กชั่นได้อย่างกลมกล่อม

คอลเล็กชั่นนี้เผยให้เห็นสัมพันธ์อันดีของแฟชั่นเฮ้าส์ที่มีต่อโลกภาพยนตร์ ด้วยทั้งมาดมัวแซลโคโค่ และตัวคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ เองต่างก็แต่งตัวให้กับดาราสาวมากมายทั้งในภาพยนตร์และในชีวิตจริง วีร์ฌีนีเล่าถึงแรงบันดาลใจว่า “ฉันนึกถึงพวกเขาทั้งสองที่ได้ช่วยสร้างจินตนาการภาพฝันมากมายให้กับพวกเรา แต่ก็ไม่ต้องการจะลอกเลียนแบบพวกเขา และไม่อยากถูกเหมารวมอยู่ในประเภทของสไตล์วินเทจ ฉันต้องการให้ชุดเหล่านี้ดูร่าเริงสดใส มีสีสัน และเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา” ซึ่งก็อาจพูดได้ว่าคอลเล็กชั่นนี้เธออุทิศให้กับเหล่าดาราและมิวส์สาวของแบรนด์มากกว่าตัวภาพยนตร์ก็ได้

เธอขยายความต่อว่า“ฉันนึกถึงบรรดานักแสดงในช่วงที่ต้องโพสต์ท่าถ่ายรูปบนพรมแดง ซึ่งเป็นเวลาที่พวกเธอถูกเรียกชื่อจากเหล่าช่างภาพ จนบางครั้งสมาธิหลุดไปเล็กน้อยจากชุดที่สวมใส่ในชั่วขณะ ยังมีบรรดาแฟนๆ ที่รอการปรากฏตัวของพวกเธออยู่ด้านหลังรั้วกั้นนับเป็นช่วงเวลาแห่งสีสันเปี่ยมชีวิตชีวาในโลกภาพยนตร์” และนั่นเราจึงได้เห็นขบวนพาเหรดของเหล่านางแบบแนวหน้าในวงการที่พ่วงความสดใสและเปี่ยมชีวิตด้วยชุดที่มาพร้อมคัลเลอร์บล็อกสีสดทั้งชมพู แดง หรือแม้แต่สีประจำแบรนด์อย่างขาวและดำ เพื่อสวมวิญญาณดาวเด่นแห่งฮอลลีวู้ดกันอย่างน่าชื่น



WATCH




ลุคท้าลมร้อนพร้อมสไตล์แคชชวลสุดคลาสสิกที่มีลูกเล่นด้วยเนื้อผ้าและวัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุมงานลูกไม้ตัดต่อปักเลื่อมและประดับขนนก เดรสพิมพ์ลายโลโก้แบรนด์ซ้อนทับลายดอกคามีลเลีย แจกเก็ตหนังเมทัลลิค ร่วมด้วยผ้าทวีดคุ้นตาที่มาทั้งในแบบมินิเดรสและเสื้อแจกเก็ตก็ตาม ในขณะที่ความสนุกสนานของแอ็กเซสเซอรี่คือการหยิบเอาดีไซน์ของกระเป๋าไอคอนิกรุ่น 11.12 มาย่อส่วนให้เป็นจี้ไซส์จิ๋ว เพื่อให้สามารถปรับใช้ได้หลากหลายฟังก์ชั่นกลายเป็นเครื่องประดับที่โดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว

ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ชาวฝรั่งเศสตั้งใจมอบความคลาสสิกและภาพฝันอันงดงามจากโลกภาพยนตร์สู่โลกแห่งความจริง แฟนๆ เตรียมต้อนรับซัมเมอร์ในแบบสาวปารีเซียงกับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ใบไม้ร่วง 2021 ได้แล้ววันนี้อย่างเป็นทางการ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel SS2021 Virgine Viard ออกแบบ