FASHION

CHANEL เตรียมกลับมาจัดโชว์ Métiers d'Art ประจำปี 2021 ตามปกติในปราสาทฝรั่งเศส

นับเป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสแบรนด์แรกๆ ที่ตัดสินใจกลับมาจัดโชว์แบบปกติอีกครั้ง

     หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าสาวกแฟนคลับของแบรนด์ต้องติดตามโชว์คอลเล็กชั่นผ่านช่องทางดิจิทัลมาสักพัก เนื่องจากผลกระทบของวิกฤตการณ์โควิด-19 ทว่าล่าสุดได้มีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสในตำนานอย่าง CHANEL จะกลับมาจัดโชว์คอลเล็กชั่นตามปกติอีกครั้งบนรันเวย์ที่หลายคนคิดถึง โดยจะเริ่มจากโชว์คอลเล็กชั่น Métiers d'Arts ประจำปี 2021 ที่ได้รับการยืนยันว่าจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ณ Château de Chenonceau ที่ตั้งอยู่ในแถบหุบเขาลัวร์ (Loire Valley) ประเทศฝรั่งเศสแน่นอน

     นับเป็นธรรมเนียมสำคัญในทุกๆ ปีที่เราจะได้เห็นชาเนลออกเดินทางเพื่อจัดโชว์ Métiers d'Arts นอกกรุงปารีส เพื่อสร้างประสบการณ์อันแปลกใหม่ให้กับวงการแฟชั่นระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเซี่ยงไฮ้, กรุงโรม, เอดินเบิร์ก, ซาลส์เบิร์ก และดัลลัส ที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดี ซึ่งในครั้งนี้ Bruno Pavlovsky ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจดังกล่าวกับทาง WWD ไว้อีกว่า "การจัดโชว์บนรันเวย์ของแบรนด์แฟชั่นคือ การแสดงออกถึงึวามคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์นั้นๆ ได้ดีที่สุดแล้ว"

     ถึงแม้ว่าจะมีการยืนยันกลับมาจัดโชว์ตามปกติบนรันเวย์แล้ว แต่ทางชาเนลยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องมาตรการป้องกันสาธารณสุขไว้ด้วยว่า แขกทุกคนที่ได้รับเชิญในครั้งนี้จะต้องปฏิบัติตัวตามมาตรการดังกล่าวอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CHANEL #ChanelMetiersD'Art2021