FASHION

CHANEL เตรียมจัดโชว์คอลเล็กชั่นครูส ปี 2023 ที่ประเทศโมนาโก

เตรียมตัวรอชมโชว์เต็มรูปแบบได้เลย วันที่ 5 พฤษภาคม 2022 นี้

     ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นประจำปีที่เหล่าสาวกหลายคนต่างรอคอย และลุ้นว่าแบรนด์จะตัดสินใจจัดขึ้นที่ไหน สำหรับโชว์คอลเล็กชั่นครูสจากแบรนด์ชาเนล ซึ่งล่าสุดมีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า โชว์คอลเล็กชั่นครูส ประจำปี 2023 จะถูกจัดขึ้นที่ประเทศโมนาโก

     โดยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ชาเนลตัดสินใจพาทุกคนเดินทางไปสู่ดินแดนโมนาโกในครั้งนี้ เนื่องมาจากจุดเชื่อมโยงทางประวัติศาสตร์ของ Gabrielle Chanel ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้เคยสร้างบ้านวิลล่าในชื่อ 'La Pausa' เอาไว้ในย่าน Roquebrune-Cap-Martin เมื่อปี 1929 อีกทั้งชาเนลเองก็ยังเคยจัดโชว์คอลเล็กชั่น Métiers d'Art ในปี 2006 ที่ Monte-Carlo Opera House มาแล้วด้วย

     Bruno Pavlovsky ประธานผู้ดูแลสินค้าแฟชั่นของแบรนด์ชาเนลยังได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ WWD เอาไว้อีกด้วยว่า "นอกจากสายสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และโมนาโกในอดีต ในปีนี้แบรนด์ยังได้เตรียมแผนร่วมงานกับ Charlotte Casiraghi หลานสาวของ Grace Kelly หรือเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก ไว้แล้วในหลายโปรเจ็กต์ด้วยกัน ดังที่ทุกคนได้เห็นเธอปรากฏตัวบนรันเวย์โชว์คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 ไปแล้วพร้อมแสดงทักษะการขี่ม้าจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก 

     สำหรับโชว์คอลเล็กชั่นครูส ประจำปี 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของหัวเรือใหญ่อย่าง Virginie Viard เช่นเคย

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Chanel #CahnelCruise2023