FASHION

ห้างเซ็นทรัลจับมือ Vogue คืนสีสันให้ซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นโชว์ Central x Vogue: Summer in the City

หลังห่างหายจากงานรื่นเริงไปถึง 2 ปี ซัมเมอร์นี้ห้างเซ็นทรัลจับมือกับโว้กประเทศไทยส่งแฟชั่นโชว์ใหญ่แห่งปีมาคืนความสนุกสนานและสีสันให้ผู้คนอีกครั้งบนรันเวย์ Central x Vogue: Summer in the City

    แฟชั่นโชว์แห่งปีใจกลางกรุงเทพมหานครจากความร่วมมือของห้างเซ็นทรัลและ Vogue ประเทศไทย ถ่ายทอดบรรยากาศสนุกสนานและสีสันของซัมเมอร์ที่ห่างหายไปนานกว่า 2 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Summer in the City ส่งแฟชั่นจากเมืองใหญ่ขึ้นรันเวย์ Central x Vogue โดย ‘จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล’ สไตล์ไดเร็กเตอร์ของโว้ก

     ความสนุกสนานเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันลองชุด เนื่องจากแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้มีหมุดหมายคือต้องเป็นแฟชั่นที่ไม่ได้สวยแค่บนเวทีเท่านั้น แต่ยังต้องสวยและใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันด้วย เพื่อให้คอแฟชั่นสามารถแต่งตามได้ง่าย ดังนั้นจิรัฏฐ์จึงเลือกหยิบเอาเสื้อผ้าจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในห้างเซ็นทรัลมามิกซ์แอนด์แมตช์ลุคเก๋และเพิ่มกิมมิกเล็กๆ น้อยๆ ให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลวดลายหรือคู่สีซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยส่งให้แต่ละลุคที่ถูกเลือกสรรมานั้นโดดเด่นและน่าสนใจ

1 / 9



2 / 9



3 / 9



4 / 9



5 / 9



6 / 9



7 / 9



8 / 9



ภาพบรรยากาศในวันฟิตติ้งจากแฟชั่นโชว์ Central x Vogue: Summer in the City

9 / 9



     เมื่อดีเดย์มาถึง ห้างเซ็นทรัลและโว้กเลือกเปิดรันเวย์ด้วยแฟชั่นโชว์ ‘Luxe Brands and Thai Designers Fashion Show’ นำเสนอแฟชั่นไฮเอนด์ทั้งจากแบรนด์ต่างประเทศและแบรนด์ไทยในมุมที่ให้ความรู้สึกแคชวลขึ้นแต่ก็ยังคงความโฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับของแฟชั่นในเมืองใหญ่ ผ่านไอเท็มที่มีความพลิ้วและลวดลายดอกไม้ซึ่งเป็นไอคอนของซัมเมอร์ ที่ขาดไม่ได้คือแฟชั่นไอเท็มสีสันสดใสที่บรรจงเลือกคู่สีมาเป็นอย่างดี โดยมีแรงบันดาลใจคือบรรยากาศของงานปาร์ตี้หลากหลายสไตล์ที่ห่างหายไปนาน บนฉากหลังที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญด้านแฟชั่น พร้อมเพิ่มบรรยากาศของงานปาร์ตี้ให้กับโชว์ชุดนี้ไปอีกขั้นด้วยบทเพลงจากนักร้องชื่อดังอย่าง ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ ท่ามกลางเซเลบริตี้ตัวแม่ด้านแฟชั่นที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา, โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ เจนสุดา ปานโต



WATCH




1 / 7



2 / 7



3 / 7



4 / 7



5 / 7



6 / 7



ภาพบรรยากาศจากรันเวย์ Central x Vogue: Summer in the City ในโชว์ Luxe Brands

7 / 7



     และไม่ได้มีเพียงแค่ Luxe Brand เท่านั้น เพราะถัดมาเรายังได้เห็นเซเลบริตี้ที่มาพร้อมตำแหน่งคุณพ่อคุณแม่ ทั้งพอลล่า เทเลอร์, เผือก-พงศธร จงวิลาส และ ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล พาลูกๆ ตบเท้ามาชม ‘Kids Fashion Show’ แฟชั่นโชว์จากหลากหลายแบรนด์แฟชั่นสำหรับคุณหนูที่ถ่ายทอดความสนุกสนานของซัมเมอร์ในมุมของเด็กๆ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและจินตนาการ ดังนั้นแฟชั่นไอเท็มที่ถูกเลือกมานำเสนอในชุดนี้จะมีความแตกต่างไปจากโชว์ชุดแรก โดยมีการเลือกใช้สีสันที่สดใสและรูปทรงที่น่ารัก ไม่ว่าจะเป็นหมวกประดับเครื่องบิน ที่คาดผมดอกไม้ ที่คาดผมรูปทรงหูสัตว์ รวมไปถึงสร้อยรูปสัตว์ต่างๆ บนรันเวย์ที่ประดับไปด้วยภาพเครื่องเล่นหลากหลายชนิด ทำให้ภาพรวมของโชว์ชุดนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ราวกับสวนสนุกในโลก Wonderland

1 / 5



2 / 5



3 / 5



4 / 5



ภาพบรรยากาศจากรันเวย์ Central x Vogue: Summer in the City ในโชว์ Kids Fashion Show

5 / 5



     ก่อนจะส่งท้ายโมเมนต์แห่งปีด้วย ‘Street Brands Fashion Show’ ซึ่งเป็นโชว์ชุดสุดท้ายที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน นำเสนอลวดลายที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นสไตล์สตรีตอย่างลายทาง ลายทาร์ทัน ตลอดจนลวดลายกราฟิกต่างๆ บนโทนสีที่เรียบง่ายเป็นหลัก แล้วเสริมด้วยสีสันที่ทำให้เกิดความโดดเด่น ในด้านของซิลูเอตเองก็มีความเท่อยู่เหนือกาลเวลา โดยมีฉากหลังเป็นกีฬาประเภทสตรีตที่ช่วยขับเน้นบรรยากาศของความเป็นสตรีตให้เด่นชัดมากขึ้น โชว์ชุดนี้ได้รับเสียงตอบรับจากทัพเซเลบริตี้สายสตรีตเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น พลอย หอวัง, อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี ที่ควงคู่มากับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



ภาพบรรยากาศจากรันเวย์ Central x Vogue: Summer in the City ในโชว์ Street Brands Fashion Show

6 / 6



    แม้จะจัดงานภายใต้ข้อจำกัดด้านสุขอนามัยที่เพิ่มขึ้นแต่ก็นับว่าเป็นแฟชั่นโชว์ที่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี และนับได้ว่าแฟชั่นโชว์ทั้งสามชุดนี้คือตัวจุดประกายให้กับคอแฟชั่นได้เก็บไอเดียการสไตลิ่งลุคอย่างสร้างสรรค์ไปใช้งานเพื่อแต่งแต้มสีสันให้กับซัมเมอร์นี้ และคงต้องรอดูกันว่าในปีหน้าห้างเซ็นทรัลและโว้กจะส่งอีเวนต์ใดมาเซอร์ไพรส์และสร้างแรงบันดาลใจให้คอแฟชั่นอีก

 

สามารถรับชมบรรยากาศของแฟชั่นโชว์ทั้งสามชุดย้อนหลังได้ทางเฟซบุ๊ค Vogue Thailand และ Central Department Store

WATCH