FASHION

เมื่อ Carrie Bradshaw พร้อมกลับมาโลดแล่นบนถนนนิวยอร์กอีกครั้ง

นี่คือตัวละครที่หลายๆ คนคิดถึงที่สุด

ภาพปก : Youtube

 

     หลังจากที่ทำเอาแฟนคลับของภาพนยนตร์ภาคต่อที่มีสไตล์ที่สุดแห่งยุคต้องเสียใจกันมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา กับการประกาศไม่ทำต่อ Sex and The City 3 กับเหตุผลที่เหล่าแฟนคลับต่างรู้กันเป็นอย่างดี เมื่อ Kim Cattrall ที่เคยสวมบทบาทเป็นสาวซ่าส์ประจำกลุ่ม Samanths Jones ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับอีกสามสาวว่า เราไม่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และขอพอแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Sex and The City นี้ ทำเอาโต้โผใหญ่อีกหนึ่งคนอย่าง Sarah Jessica Parker ต้องพับโปรเจกต์นี้ไปในทันที แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะยังไม่พร้อมบอกลาตัวละครเพื่อนเก่าคนสนิท Carrie Bradshaw นี้สักเท่าไหร่...

ภาพ : sarahjessicaparker

 

     ล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @sarahjessicaparker ที่มีผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคน ได้โพสต์คลืปวิดีโอสั้น พร้อมแคปชั่นที่ทำเอาแฟนคลับ Sex and The City ดีใจไปตามๆ กันที่ว่า "My old friend. She is making a brief reappearance. Partnering with a great brand and supporting a cause we all care about. More to come. X, SJ." คล้ายเป็นการบอกเป็นนัยว่า อีกไม่นานคุณอาจจะได้เห็นสไตล์ของตัวละคร Carrie Bradshaw นี้ กลับมาโลดแล่นบนถนนแห่งมหานครนิวยอร์กอีกครั้ง (ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ในภาพยนตร์ sex and the city ก็ตาม)

     Sex and The City เริ่มออกฉายในฐานะของซีรี่ส์โทรทัศน์ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 1988 ทางช่อง HBO ก่อนที่ในปี 2008 จะกลับมาอีกครั้งในฐานะของภาพยนตร์ภาคแรก และต่อเนื่องด้วยภาคสองในอีกสองปีต่อมา และถึงแม้ว่าล่าสุดนี้จะได้พับโปรเจกต์ภาคที่สามลงไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลที่ไม่เอื้ออำนวยหลายอย่าง หาก Sex and The City ก็ยังคงอยู่ในใจของใครหลายๆ คน ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์สุดมีสไตล์ แตกต่างด้วยการเล่าเรื่อง และน่าคิดถึงที่สุดเรื่องหนึ่งก็ว่าได้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SexAndTheCity