FASHION

Cardi B เซอร์ไพรส์คนดู ขึ้นแสดงสดบนเวที พร้อมประกาศตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2!

แม้ว่าจะกำลังตั้งครรภ์ แต่การแสดงของเธอนั้นก็ยังดุดัน และเร่าร้อนเหมือนเคย

     กลายเป็นอีกเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์ที่ต้องร่วมยินดีไปพร้อมกับแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง คาร์ดิ บี เมื่อล่าสุดเธอได้ขึ้นแสดงโชว์สุดร้อนแรงบนเวทีประกาศรางวัล BET Awards ปี 2021 ในชุดจั๊มพ์สูทซีทรูปักประดับคริสตัลตลอดทั้งตัว เผยให้เห็นสัดส่วนที่ยืนยันได้ทันทีว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 อย่างแน่นอน ก่อนที่ในเวลาต่อมาเธอจะได้โพสต์ภาพแฟชั่นเซ็ตลงบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น "#2!" และแท็กศิลปิน Offset สามีของเธอ เพื่อประกาศให้เหล่าแฟนคลับได้รู้โดยทั่วกัน กวาดยอดไลก์ไปกว่า 4 ล้านไลก์ภายในเวลาแค่ชั่วโมงเดียวเท่านั้น พร้อมคอมเมนต์แสดงความยินดีจากเหล่าเพื่อนศิลปินที่มีมาอย่างไม่ขาดสาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีหลังจากที่เธอและครอบครัวได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกอย่าง Kulture Kiari Cephus ไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา

 

 

     ย้อนกลับไปในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา คาร์ดิ บี ได้ออกมาประกาศข่าวการหย่าขาดจากสามีของเธออย่างอ็อฟเซ็ตจนกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่โต โดยในครั้งนั้นสื่อฝั่งอเมริกาได้ให้ข้อมูลว่า มีการยื่นเอกสารฟ้องร้องเรื่องการหย่า และค่าเลี้ยงดูลูกต่อศาลสูงฟุลตันเคาน์ตี ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคาร์ดิ บี และทีมกฎหมาย ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงการหย่าร้างในครั้งนั้นว่า “เป็นความร้าวฉานที่ไม่สามารถแก้ไขได้” และ “ไม่มีโอกาสที่จะคืนดีกัน” ซึ่งทั้งหมดยังถูกระบุเอาไว้ในเอกสารของศาล ซึ่งต้นเหตุในการหย่าร้างครั้งนั้นก็มาจากการไม่ซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์ของสามีของเธอนั่นเอง

     อย่างไรก็ตาม แม้ว่าก่อนหน้านี้จะยังไม่มีการรายงานการกลับมาเริ่มต้นความสัมพันธ์กันอีกครั้งของทั้งคู่ว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของแร็ปเปอร์สาวมากความสามารถวัย 28 คนนี้ ที่กำลังจะได้สมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน

ข้อมูล : Entertainment Weekly
ภาพ : Cardi B

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CardiB #BETAwards