FASHION

Cara Delevingne รับตำแหน่งผู้ดำเนินรายการ 'Planet Sex' ซีรีส์สารคดีเปิดโลกทางเพศแบบเจาะลึก

Planet Sex ได้ทาบทาม Cara Delevingne เซเลบริตี้ผู้มีมุมมองเปิดกว้างในหลายด้านเพื่อดำเนินรายการในเรื่องละเอียดอ่อนเช่นนี้

     Cara Delevingne กับมุมมองความเปิดกว้างด้านเพศเตรียมรับบทบาทใหม่เป็นผู้ดำเนินรายหารในชุดสารคดีเรื่อง “Planet Sex” โดยซีรีส์สารคดีเกี่ยวกับเพศแบบเจาะลึกนี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 ตอนด้วยกัน โดยแต่ละตอนจะแบ่งเป็นประเด็นต่างๆ ในเรื่องใกล้ตัวแต่หลายคนไม่กล้าจะเปิดใจคุยกัน ไล่ตั้งแต่เรื่องการนิยามเพศ ความสัมพันธ์ ไปจนถึงแวดวงภาพยนตร์ 18+ ที่ทั้งหมดอยู่รายล้อมรอบตัวเราในชีวิตแต่กลับไม่ค่อยถูกทำความเข้าใจหรือเข้าใจแล้วแต่มีความเข้าใจผ่านข้อมูลที่ถูกกรองมาอีกทีจนอาจทำให้คลาดเคลื่อน สารคดีชุดนี้จึงพร้อมเป็นสื่อนำความรู้แสนใกล้ตัวมอบสู่ผู้ชมทุกคน

Cara Delevingne ช่วงที่คบกัน Ashley Benson ที่ทำหลายคนฮือฮา แต่เธอบอกว่าก็เรื่องปกติเพศสรีีระไม่ได้กำหนดเพศสภาพและเพศวิถี / ภาพ: @caradelevingne

     ถ้าพูดถึงคาร่าแน่นอนว่าจะต้องนึกถึงนิยามเพศที่เธอให้ความสำคัญด้านความหลากหลาย รสนิยมอันแตกต่างย่อมมีเอกลักษณ์ จุดเด่นของเธอตรงนี้ทำให้คาแรกเตอร์สอดคล้องเข้ากับคอนเซปต์รายการอย่างแท้จริง และเธอจะไม่ใช่แค่ผู้ดำเนินรายการออกมาพูดเรื่องเพศแบบผิวเผิน เพราะผู้จัดให้ข้อมูลว่าจะพาเธอไปห้องทดลองเรื่องเพศในสถาบันระดับโลก และพาเธอเข้าสู่กลุ่มสังคมทางเพศที่แตกต่างหลากหลาย พอรู้เช่นนี้แฟนคลับคงอยากรู้แล้วว่ารายการจะออกมาเป็นอย่างไร ขอให้อดใจรอกันอึกนิดเพราะตอนนี้กำลังกลับมาถ่ายทำอีกครั้งหลังจากเจอพิษโควิดเล่นงานไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้จึงยังไม่มีกำหนดฉายออกมาชัดเจน แต่เรารับประกันว่ามีความคืบหน้าเมื่อไรเราพร้อมนำเสนอให้แฟนโว้กทราบอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CaraDelevingne #cara