Cara Delevigne at Met Gala 2022
FASHION

กินซีนทุกคนบนพรมแดง! Cara Delevingne เปลือยอกโชว์กลางพรมแดงงาน Met Gala 2022

นับเป็นโมเมนต์แห่งปีก็ว่าได้ เมื่อ Cara Delevingne ตัดสินใจเปลือยอกโชว์บอดี้เพนต์สีทองอร่ามทั้งตัว กลางงาน Met Gala ปีล่าสุด #MetGala #MetGala2022

     เป็นแขกรับเชิญบนพรมแดงอีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยในงานครั้งนี้่ สำหรับ Cara Delevingne นางแบบสาวชื่อดัง หลังจากที่สร้างเสียงฮือฮามาแล้วหลายครั้งบนพรมแดงงาน Met Gala และล่าสุดบนพรมแดงงานเมต กาล่า ประจำปี 2022 คาร่าก็ได้สร้างปรากฏการณ์ไวรัลอีกครั้งให้เหล่าสายแฟ(ชั่น)ได้อึ้งไปตามๆ กัน เมื่อเธอปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดกางเกงสีแดงจากแบรนด์ Dior พร้อมไม้เท้าสีทองสุดเท่ สะท้อนกลิ่นอายความัสคิวลีนแบบเต็มขั้น ก่อนที่เธอจะสร้างโมเมนต์บนพรมแดงที่ใครก็คาดไม่ถึง นั่นคือการถอดเสื้อออก เปลือยให้เห็นช่วงอกที่ประดับไปด้วยเครื่องประดับทอง และแสดงให้เห็นศิลปะบอดี้เพนต์สีทองอร่ามทั้งตัว เรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพสายแฟชั่นไปได้อย่างท่วมท้นเช่นเคย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับงาน Met Gala ประจำปี 2022 ได้ที่ ถอดรหัสสร้อยมุกที่ข้อเท้าของ Bella Hadid ตรงตามธีม 'Gilded Glamour' ของงาน Met Gala ในปีนี้อย่างไร)

Cara Delevigne at Met Gala 2022

     ย้อนกลับไปในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ การปรากฏตัวของคาร่าบนพรมแดงงานเมต กาล่า นั้น กลายเป็นที่พูดถึงและจับตามองจากเหล่านักวิจารณ์แฟชั่นเสมอมา เนื่องจากเธอจะต้องปรากฏตัวพร้อมกับความเซอร์ไพรส์บางอย่างเสมอ ดังเช่นในปี 2017 ที่เธอปรากฏตัวในชุดสูทอวองต์การ์ดจากแบรนด์ Chanel พร้อมกับผมสีเงินสุดเท่ หรือจะเป็นในปี 2019 กับชุดบอดี้สูทสีรุ้ง ผลงานการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Dior ซึ่งใช้เวลาสร้างสรรค์นานกว่า 600 ชั่วโมง และเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ที่แม้ว่าคาร่าจะไม่ได้ปรากฏตัวในชุดสุดตระการตาเหมือนครั้งก่อนๆ ทว่าชุดของเธอก็ซ่อนนัยยะสำคัญบางอย่างเอาไว้ โดยเธอเลือกสวมใส่เสื้อกั๊กสีขาวโดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Maria Grazia Chiuri หัวเรือใหญ่คนสำคัญของแบรนด์ดิออร์ ซึ่งมีข้อความกำกับเอาไว้ว่า 'PEG THE PATRIARCHY' แสดงออกถึงการร่วมเคลื่อนไหวในขบวนการเฟมินิสต์อย่างชัดเจน

Cara Delevigne at Met Gala

     อย่างไรก็ตาม มีการวิเคราะห์กันต่อไปว่าการเปลือยอกโชว์กลางพรมแดงงานเมต กาล่า ปีนี้ของสาวคาร่า คือส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวในการแสดงออกเชิงสัญญะแบบเฟมินิสต์แบบที่เธอเคยทำอยู่บ่อยครั้ง ไม่ใช่แค่การโชว์บอดี้เพนต์สีทองอร่ามทั้งตัวเท่านั้น และยังนับเป็นอีกหนึ่งซีนสำคัญที่สร้างสีสันให้พรมแดงปีนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วย



WATCH




WATCH