FASHION

รวมทุกเรื่องเกี่ยวกับงานแต่งงานที่ Capella Bangkok presents Vogue Wedding

พบกันที่งาน Capella Bangkok presents Vogue Wedding ที่สุดของอีเวนต์งานแต่งเพื่อคู่บ่าวสาว

หนุ่มสาวคู่ไหนที่กำลังวางแผนจะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเร็ววันนี้และยังคงอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน ตามมาพบกันได้ที่อีเวนต์ Capella Bangkok presents Vogue Wedding ที่สุดของอีเวนต์งานแต่งงานที่คู่รักไม่ควรพลาด

โว้กประเทศไทยจับมือร่วมกับ Capella Bangkok เปิดตัวที่สุดของอีเวนต์งานแต่งงาน เพราะเรารู้ว่ากระบวนการในงานที่สำคัญที่สุดในชีวิตนั้นมีรายละเอียดที่ยิบย่อยขนาดไหน ในงานนี้เราจึงรวบรวมตัวช่วยมากมายเพื่อให้คุณจัดสรรอะไรต่างๆ ได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังสำหรับชุดงานแต่งทั้งสูทสำหรับเจ้าบ่าวและเดรสสำหรับเจ้าสาว ช่างภาพมืออาชีพ จิวเวลรีชิ้นสวย และไอเดียของชำร่วยที่มืออาชีพเหล่านี้จะมอบบริการและคำปรึกษาด้านต่างๆ ที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษและโปรโมชั่นอีกมากมาย จะมีอะไรบ้างเลื่อนมาชมกันได้เลย

 

สถานที่

หนึ่งในสถานที่จัดงานที่กำลังเป็นที่ยอดฮิตในปัจจุบันต้องยกให้กับโรงแรม Capella Bangkok เพราะโรงแรมแห่งนี้มีบริการทั้งห้องบอลรูมขนาดใหญ่ วิวสวนร่มรื่น และเอ้าท์ดอร์ริมแม่น้ำ ด้วยความหลากหลายของสถานที่ที่สามารถสร้างบรรยากาศที่แตกต่างกันได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่โรงแรมแห่งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ถูกใจใครหลายคน 

 

ชุดแต่งงาน



WATCH




ซ้าย: Vickteerut the Marriage, ขวา: White Asava

ซ้าย: Milin front row, ขวา: Maison TuTTi

สิ่งที่สำคัญลำดับแรกๆ ในวันแต่งงานเลยคือเรื่องของ “ชุด” โดยภายในอีเวนต์นี้เราคัดสรรแบรนด์ดังแนวหน้าของเมืองไทยที่มาพร้อมสไตล์หลากหลายตอบโจทย์เจ้าสาวทุกประเภทอย่างแบรนด์ Vickteerut the Marriage, White Asava, Milin front row, NichP และ Maison TuTTi ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีขาวเรียบหรู จะแต่งแขนด้วยลูกไม้ หรือปักประดับคริสตัลก็มีให้เลือกสรร งานนี้ยังมาพร้อมโปรโมชั่นลด 10% เมื่อจองภายในงานเท่านั้นอีกด้วย 

ซ้าย: Gentleram,ขวา: Etiquette

รวมไปถึงสูทของฝั่งเจ้าบ่าวอีกมากมายที่มีให้เลือกตามความชอบของหนุ่มๆ ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสูท 3 ชิ้น จะเป็นแบบหูกระต่าย หรือเป็นสูทที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำใครทั้งจากแบรนด์ Gentleram ที่มาพร้อมโปรโมชั่นลด 5% หรือจะเป็นแบรนด์ Vvon Sugunnasil มาพร้อมส่วนลด 10% และ Etiquette กับโปรโมชั่นจัดเต็ม ซึ่งงานนี้คุณจะยังได้พูดคุยปรึกษากับดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทยกันอีกด้วย

 

จิลเวลรี

อีกหนึ่งสิ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มให้ชุดของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวดูครบเครื่องมากขึ้นคงหนีไม่พ้นจิวเวลรี ใครกำลังมองหาแหวนสำหรับงานแต่งหรือแม้แต่แอ็กเซสเซอรี่ชิ้นอื่นๆ เช่นกำไล ตุ้มหู หรือสร้อยคอเข้าชุดก็ตาม ภายในงานมีบริการจากแบรนด์ Sirus Tanya ด้วยไฟน์จิวเวลรีแบรนด์หรูสัญชาติไทยนี้เขาเชี่ยวชาญด้านงานคราฟต์และการเลือกสรรคุณภาพเพชรและอัญมณี จิวเวลรีทุกชิ้นของ Sirus Tanya จึงมีความพิเศษที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

และอีกหนึ่งไฟน์จิวเวลรีสัญชาติไทยที่ร่วมงานครั้งนี้ด้วยคือ Jasmin กับกองทัพจิวเวลรีชิ้นงามที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีพร้อมดีไซน์ที่ร่วมสมัย และหลากหลายแบบให้เลือกสรรเพื่อที่สุดของงานสำคัญของคุณ โดยโดดเด่นด้วยสไตล์เรียบหรูผสมผสานความโมเดิร์นที่สวมใส่ได้ง่ายในทุกๆ วัน

 

รองเท้า

รองเท้าของเจ้าสาวถือเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้ชุดแต่งงาน นอกจากจะต้องสวยงามเข้ากับชุดแล้วยังต้องสวมใส่สบายเพื่อให้คุณเจ้าสาวได้ยืนอย่างสง่างามในพิธีตลอดทั้งวัน ดังนั้นนอกจากดีไซน์สวยสะกดแล้วยังต้องมาควบคู่กับฟังก์ชั่นที่ดีด้วย โว้กแนะนำ Jimmy Choo แบรนด์รองเท้าสัญชาติอังกฤษในฝันของหญิงสาวทุกคนที่คุณจะได้พบภายในงานอีกด้วย กับดีไซน์สวยหรูทั้งแบบแวววาวด้วยคริสตัล การประดับด้วยโบว์ แบบผ้าซาตินหรือแม้แต่แต่งลูกไม้ แบรนด์ก็สามารถให้คำปรึกษาและจัดสรรรองเท้าคู่ใจให้คุณได้

 

สตูดิโอถ่ายภาพ

นอกจากการมาร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวแล้ว อีกหนึ่งสีสันสำหรับผู้ที่มาร่วมงานเห็นจะเป็นการสนุกสนานกับการถ่ายรูปแบบโฟโต้บูธที่กำลังได้รับความนิยม ภายในอีเวนต์เราจึงยกบริการสตูดิโอโฟโต้บูธชื่อดังอย่าง Sixsheet มาให้ ด้วยโฟโต้บูธที่นี่มีฟีเจอร์มากมายที่สามารถช่วยสร้างสีสันภายในงานทั้งตู้ถ่ายรูปงานแต่งที่มาพร้อมพร็อพ หรือซุ้มแต่งงานที่มาพร้อมช่างถ่ายรูปมืออาชีพก็ตาม ซึ่งบริการจาก Sixsheet ครั้งนี้ยังมาพร้อมส่วนลดเมื่อคุณจองภายในงาน

 

ช่างภาพพรีเวดดิ้ง

เทรนด์ของภาพถ่ายพรีเวดดิ้งในปัจจุบันคือการที่คนหันมาเลือกการถ่ายรูปเอ้าท์ดอร์แบบไม่เป็นทางการมากขึ้น เราจึงได้เห็นภาพถ่ายแนวนี้มาแรงในกลุ่มบ่าวสาว ในงาน Vogue Wedding ครั้งนี้เราจึงรวบรวมช่างภาพที่ขึ้นชื่อเรื่องภาพถ่ายพรีเวดดิ้งอย่าง comewithme.co, kkentia, tana_gon และ smallmoon มารวมตัวกันที่นี่

นอกจากนี้ภายในอีเวนต์ยังรวบรวมบริการอื่นๆ ทั้งไอเดียของชำร่วยทีี่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่ไอเดียการ์ดงานแต่งที่ไม่ซ้ำซากจำเจมาให้คู่รักได้เลือกสรร คู่รักคู่ไหนพร้อมแล้วตามมาพบกับโปรโมชั่นในราคาพิเศษอีกมากมายภายในอีเวนต์ Capella Bangkok presents Vogue Wedding เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ 200 คู่เท่านั้น ในวันที่ 8-9 พ.ค. 2564 ที่โรงแรม Capella Bangkok โดยสามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้เพียงแค่คลิก

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Capella Bangkok Vogue Wedding