FASHION

เผยภาพ Camila Cabello ในบทซินเดอเรลล่าเป็นครั้งแรก!

งานนี้นักร้องสาวมากความสามารถจะทิ้งไมค์มาสวมรองเท้าแก้ว พร้อมโชว์ฝีมือด้านการแสดงได้น่าดูแค่ไหน ต้องติดตาม

     หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยมานานกว่า 2 ปี ล่าสุดบนบัญชีอินสตาแกรมของ Amazon Prime Video ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ พร้อมตัวอย่างแรกของภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Cinderella ออกมาให้ได้ชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งไฮไลต์ของการโปรโมตครั้งนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นการพลิกโฉมของศิลปินสาว Camila Cabello มาสวมบทบาทซินเดอเรลล่า หนึ่งในเจ้าหญิงดิสนีย์เป็นครั้งแรก ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม Nicolas Galitzine พร้อมด้วย Billy Porter ในบทบาทของนางฟ้าแม่ทูนหัวที่ถูกตีความใหม่ โดยมีคิวเข้าฉายทางสตรีมมิ่งแอมะซอนไพรม์วิดีโอในวันที่ 3 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้

 

 

     ภาพยนตร์ซินเดอเรลล่าเวอร์ชั่นนี้ถูกรีเมกขึ้นใหม่อีกครั้งด้วยฝีมือของ James Corden พิธีกรรายการ The Late Late Show With James Corden และ Leo Pearlman สองหุ้นส่วนคนสำคัญจากค่าย Fulwell73 ที่ขอมารับหน้าที่นั่งแท่นเป็นผู้ผลิตด้วยตัวเอง และถือเป็นคนที่คอยผลักดันให้นำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมารีเมกอีกครั้ง โดยซินเดอเรลล่าในเวอร์ชั่นนี้จะอ้างอิงจากบทละครดั้งเดิมในปี 1950 แต่จะกลับมาในรูปแบบของภาพยนตร์มิวสิคัล ซึ่งเข้าทางศิลปินสาวคามิลาอย่างแน่นอน และยังเพิ่มเติมความหลากหลายด้วยบทบาทที่ถูกตีความในมุมมองที่แตกต่างออกไป อย่างบทบาทของนางฟ้าแม่ทูนหัว ที่ในเวอร์ชั่นนี้จะไม่ใช้นักแสดงหญิงเหมือนเวอร์ชั่นอื่นๆ ก่อนหน้านี้ ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่ถูกสอดแทรกเข้ามาและควรจับตามอง

     สำหรับคามิลาแล้ว นี่นับเป็นครั้งแรกในการชิมลางงานแสดงภาพยนตร์อย่างจริงจัง ซึ่งก็คงจะต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่า นักร้องสาวจะสามารถทิ้งไมค์มาสวมรองเท้าแก้ว พร้อมโชว์ฝีมือการแสดงจนสามารถพาภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้ไกลแค่ไหน...

ข้อมูล : E! News

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CamilaCabello #Cinderella