FASHION

เราอาจได้เห็น Cameron Diaz กลับคืนจออีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปถึง 6 ปี!

Cameron Diaz ให้คำใบ้เล็กๆ ว่่าเธออาจกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

     เมื่อดาราระดับตำนานแต่ละคนประกาศอำลาวงการจอเงินย่อมมีแฟนคลับโหยหาคิดถึงอยู่เสมอ เสียงเรียกร้องที่จะให้พวกเขากลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ผู้คนมักโหยหาเสน่ห์ของเหล่าดาราคนโปรดอยู่เสมอ ลองคิดภาพถ้าวันหนึ่ง Leonardo DiCaprio ประกาศเกษียณตัวเองจากการแสดง แฟนคลับคงคิดถึงเขาอยู่ไม่น้อย แต่ถ้าเขาประกาศอีกครั้งภายหลังว่าจะกลับมาก็ย่อมเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน วันนี้ Cameron Diaz ดาราสาวระดับตำนานกำลังเป็นกระแสในเรื่องอย่างมาก เมื่อมีข่าวว่าเธอจะกลับมาวาดลวดลายการแสดงให้เราได้เห็นอีกครั้ง

โปสเตอร์โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Annie / ภาพ: Courtesy of Annie

     คาเมรอนห่างหายไปจากวงการนานกว่า 5 ปีแล้ว ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอปรากฏตัวคือ Annie ในปี 2014 หลังจากนั้นเธอไม่ยุ่งเกี่ยวกับบทบาทนักแสดงหญิงอีกเลย งานนี้ดาราสาววัย 47 ปีที่ฝากผลงานไว้มากกว่า 40 เรื่อง เป็นระยะเวลากว่า 20 ปีทำเอาแฟนใจหายเมื่อได้ยินว่าเธอจะไม่รับงานแสดงอีกต่อไปแล้ว และเมื่อปลายปี 2019 คาเมรอนออกมาแถลงว่าอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองและครอบครัวเป็นหลัก และจะไม่รับงานภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวบางแหล่งเผยเหตุผลว่าคาเมรอนทำงานอย่างหนักต่อเนื่องมากว่า 20 ปี เธอควรพักบ้าง

Cameron Diaz และ Benji Madden สามี / ภาพ: Noel Vasquez

     เรื่องนี้แฟนๆ คงต้องคอตกกลับไปแน่ถ้าข้อมูลไม่ระบุต่อว่าคาเมรอนชื่นชอบบทบามการเป็นคุณแม่อย่างมากหลังจากคลอด Raddix กับสามี Benji Madden เธอโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวเป็นหลัก แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ใจชื้นคือการระบุว่า “มีแพลนเลือกโปรเจกต์ในอนาคต” ข้อความนี้กลายเป็นความหวังของแฟนคลับที่จะเห็นเธอกลับมาโดดเด่นอยู่บนจอเงินอีกครั้ง และตอกย้ำความใจชื้นด้วยบทสนทนากับช่างแต่งหน้าของคาเมรอนว่า “ฉันไม่ใช่คนที่จะพูดว่าไม่ได้เต็มปากขนาดนั้น” ทำเอาหลายคนตีความไปว่าการประกาศครั้งก่อนอาจเป็นแค่พักเบรกเท่านั้น



WATCH




Emma Watson กับบทบาทเจ้าหญิงใน Beauty and the Beast / ภาพ: Courtesy of Disney

     ตอนนี้แฟนๆ อาจจะต้องรอแบบมีความหวังไปก่อนเพราะคาเมรอนเพิ่งคลอดลูกได้ 5 เดือนเท่านั้น อาจจะใช้เวลาฟื้นตัวและดูแลครอบครัวสักระยะ แต่ในอนาคตมีเปอร์เซ็นต์สูงที่เธอจะกลับมาอีกครั้ง เลือดนักแสดงแรงขนาดนี้จากไปเฉยๆ ไม่ง่ายอยู่แล้ว ตัวอย่างเช่น Emma Watson เคยเปรยว่าอยากจะหันไปทำอย่างอื่นนอกจากการแสดงบ้างหลังจบภาพยนตร์ซีรีส์ Harry Potter เมื่อปี 2009 ก็เคยบอกว่าไม่มีแพชชั่น แต่ปี 2016 เธฮก็กลับรับบทใหญ่กับบท Princess Belle ใน Beauty and the Beast หรือจะเป็น Daniel Craig ที่เคยประกาศวางมือแต่ก็ยังมีผลงานอยู่ตลอด รวมไปถึง Joaquin Phoenix ที่เคยเลิกแสดงไปจริงจังก่อนจะค่อยๆ กลับมาอีกครั้ง จนล่าสุดสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกอีกชิ้นหนึ่งอย่าง Joker ใครเป็นแฟนคลับของสาวอมตะคนนี้อาจต้องอดใจรอสักหน่อย แต่เราเชื่อว่าเธอไม่ทิ้งสิ่งที่เธอข้องเกี่ยวตลอดชีวิตแน่นอน

 

voguefreemay2020

WATCH