FASHION

ส่งตรงจากกรุงโซล! โว้กพาชมบทบาทการแบรนด์ดิ้งใหม่ของ CALVIN KLEIN

สื่อแฟชั่นจากทั่วเอเชียเดินทางสู่เกาหลีใต้เพื่อร่วมงาน Spring 2018 Press Preview ระดับรีจินอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สื่อแฟชั่นจากทั่วเอเชียเดินทางสู่กรุงโซล เกาหลีใต้ เพื่อร่วมงาน SPRING2018 Press Preview ระดับรีจินอลของอาณาจักร Calvin Klein ในบทบาทการแบรนด์ดิ้งใหม่

แบรนด์แฟชั่นจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ Raf Simons ได้เปลี่ยนโลโก้ให้เป็นตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ไม่มีเชิงทั้งหมดเมื่อเข้ามาอยู่ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ในปี 2016 เลือกจัดงานใหญ่ที่ กรุงโซล อันเป็นหัวใจทางด้านวัฒนธรรม การศึกษา การเมืองและเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในทศวรรษที่ผ่านมาของประเทศเกาหลีใต้ โดยได้ยกเอาลุคสไตล์มินิมัลจากไลน์ต่างๆ ทั้ง CK Calvin Klein, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Performance และ Calvin Klein Underwear มาให้ได้ชมรายละเอียดกันใกล้ๆ

 


บรรยากาศงาน Press Preview ที่ Layer57 Studio ในเขต Seongdong-gu กรุงโซล

 

ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นอุณหภูมิต่ำสุด -10.0 องศาเซลเซียส พื้นที่ของ Layer57 Studio ในเขต Seongdong-gu ทางทิศเหนือของแม่น้ำฮัน ถูกจัดในรูปแบบเลียนล้อไปกับโกลบอลแคมเปญ CALVIN KLEIN JEANS Spring 2018 ได้อย่างอบอุ่น…ใช่แล้วบรรยากาศของโรงนาแบบเดียวกับที่อยู่เบื้องหลังของหลังของสาวๆ บ้าน Kardashian-Jenner และ 3 มิวส์วัยรุ่นเจ้าประจำของแบรนด์อย่าง Millie Bobby Brown, Paris Jackson และ Lulu Tenney อย่างนั้น! ภาพจำใหม่ๆ และ #MyCalvins ที่กำลังฮอตบนโซเชียลมีเดียเป็นผลลัพท์ที่ PVH ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ชื่อคุ้นอย่าง Tommy Hilfiger และ Speedo ต้องการควบคุมภาพลักษณ์และลดทอนความซ้ำซ้อนของไลน์สินค้าทั้งหมด โดยมี ราฟ ซิมงส์ เป็นผู้ดูแลทุกส่วนในเชิงความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่เครื่องแต่งกาย มาร์เก็ตติ้งและโฆษณาที่เขาให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับจุดเริ่มต้นของแบรนด์

 

สองพี่น้อง Kaia และ Presley Gerber ในแคมเปญ CALVIN KLEIN Spring 2018

สาวๆ บ้าน Kardashian-Jenner ในแคมเปญ CALVIN KLEIN Spring 2018

 

ภายในของ Layer57 Studio ที่อากาศถูกปรับให้อุ่นสบายคลายหนาว พื้นคอนกรีตขัดหยาบและโครงสร้างไม้แนวโรงนาฝรั่งสูงโปร่งตกแต่งด้วยคัทเอ้าท์รูปของ Kim Kardashian, Kaia และ Presley Gerber ขนาดใหญ่ ชวนให้สื่อแฟชั่นโพสต์รูปลงโซเชียลกันทันทีที่ได้เห็นและชี้ชัดว่าไฮไลท์นั้นจะอยู่ที่ Calvin Klein Jeans และ Calvin Klein Underwear จากแคมเปญที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้วด้วยเมสเสจที่ว่า "Our Family. #MYCALVINS. ที่ล่าสุด คาลวิน ไคลน์ ได้ชวนสีสันของวงการโซเชียลมีเดีย อย่างพี่น้องตระกูลคาร์เดเชียน-เจนเนอร์ มาร่วมเฟรมเดียวกันในชุดชั้นในสีขาวและเสื้อผ้าจากคอลเล็กชั่น Spring 2018 ที่ คิม คาร์ดาเชียน สวมชุดผ้าเดนิมตกแต่งแทบสีขาวเข้าชุดคล้ายกับยูนิฟอร์มแบบวงโยธวาทิต ซึ่ง PR ชาวเกาหลีใต้บอกโว้กว่าลุคนี้เมื่อใส่ด้วยกันแล้วจะมีชื่อเฉพาะเจาะจงว่า Marching Band Uniform ที่จะมีวางจำหน่ายสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

 

 

CK CALVIN KLEIN Men's and Woman's

CK CALVIN KLEIN Accessories

 

สำหรับเสื้อผ้าคอลเล็กชั่น Spring 2018 ไลน์ CK Calvin Klein นั้นเน้นเส้นสายเรียบร้อยเรียบง่าย มีคีย์สำคัญอยู่ที่ความต้องการให้ลูกค้าได้เล่นกับเลเยอร์และการมิกซ์แอนด์แมทช์ ตัวเลือกมีทั้งเสื้อผ้าขนสัตว์ อ๊อกซฟอร์ดเชิ๊ต เสื้อและกระโปรงหนังกลับตกแต่งพู่ เทรนช์โค้ทผ้าคอตตอน และบอมเบอร์แจ็คเก็ตผ้าไนลอนสีสันแบบคัลเลอร์บล็อกกิ้ง ในกลุ่มนี้ยังมี เอ็กเซสเซอรี่เป็นกระเป๋าถือวัสดุคุณภาพพรี่เมี่ยมในโทนสีนูทรัลต่างๆ สำหรับสาวทำงาน ส่วนไลน์ Calvin Klein Performance ที่กำลังขายดิบขายดีตามกระแสไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพและเทรนด์แอธลีเชอร์ ในคอลเล็กชั้น Spring 2018 นี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่ คาลวิน ไคลน์ ได้ทำเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชายแถมยังมีการเปิดตัวนักแสดง นักร้อง Jam Hsiao ชาวไต้หวัน และนักแสดงสาว Jelly Lin ชาวจีนในภาพชุดสำหรับเผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าชาวเอเชียในเชิงมาร์เก็ตติ้งโดยเฉพาะด้วย

มุมมองและการเปลี่ยนโฉมใหม่ของ คาลวิน ไคลน์ ในงาน Press Preview Spring 2018 เป็นภาพชัดเจน ชวนติดตามและยากจะคาดเดา เชื่อเหลือเกินว่าแบรนด์ดังระดับโลกแห่งนี้จะมีอะไรๆ มาเซอร์ไพรส์ชาวแฟชั่นอย่างไม่หยุดหย่อน! 

 

คัทเอ้าท์รูป Jam Hsiao และ Jelly Lin ในส่วนของ CALVIN KLEIN PERFORMANCE


CALVIN KLEIN PERFORMANCE   

                                                     ครั้งแรกกับ CALVIN KLEIN PERFORMANCE สำหรับผู้ชาย   

                                                                                                 

WATCH