FASHION

Martha Hunt ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Bvlgari ประจำสหรัฐอเมริกา

Bvlgari โซนประเทศอเมริกาประกาศแต่งตั้ง Martha Hunt เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่หลังยุคโควิด-19

     หลังจากต้องประสบความยากลำบากจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชิ้อไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่หลายแบรนด์เลือกสร้างความมั่นคงและยังไม่เดินหน้าโปรเจกต์ที่หวือหวามากนัก แต่เวลาล่วงเลยไปสวนทางกับสถานการณ์ที่ไม่ได้ดีขึ้นเท่าไรนัก แต่ละแบรนด์จึงต้องเดินหน้าพัฒนากันต่อไปโดยไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด Bvlgari จึงประกาศแบรนด์แอมบาสเกอร์ประจำประเทศสหรัฐอเมริกาคนใหม่คือ Martha Hunt

ความสง่างามของ Martha Hunt ระหว่างเดินแฟชั่นโชว์ Victoria's Secret ปี 2018 / ภาพ: @vsangelscandids

     การเดินหน้าครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเดินหน้าของบูลการีเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น เพราะนี่ก็ถือเป็นก้าวสำคัญของนางฟ้า Victoria's Secret ที่จะได้ก้าวเข้ามาโลดแล่นในแวดวงจิวเวลรีของแบรนด์ระดับไฮเอนด์ โดยเธอถือเป็นเซเลบริตี้ประจำแบรนด์ที่หลอมรวมให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดัจากกรุงโรมดูกลมกล่อมมากขึ้นร่วมกับ Zendaya, Naomi Scott และ Lily Aldridge และทาง Daniel Paltridge ประธานบริหารของบูลการีอเมริกาเผยว่า “มาร์ธาทั้งสวยเก่ง มีความมั่นใจ และมีเสน่ห์ซึ่งสะท้อนตัวตนของสาวบูลการีได้เป็นอย่างดี ยิ่งความรักที่มีต่อจิวเวลรีและศิลปะยิ่งทำให้เธอกับแบรนด์เข้ากันได้อย่างลงตัว”

 

     ต้องบอกว่าเรื่องเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะมาร์ธาดวงดีอย่างเดียวเท่านั้น หลายคนอาจมองว่าช่วงกักตัวหลายคนไม่มีผลงานอะไรเลยแต่แบรนด์เลือก เหตุผลคืออะไรกัน...คำตอบง่ายๆ คือถึงแม้จะต้องกักตัวภายในบ้านแต่เธอไม่หยุดพัฒนา มาร์ธายังคงทำตัวให้แอกทีฟอยู่ตลอดเวลา พยายามทำโปรเจกต์ ถ่ายแบบกันเองกับแฟนหนุ่ม รวมไปถึงการติดตามข่าวสารให้อัปเดตอยู่เสมอ การขยับเขยื้อนของแบรนด์ระดับโลกครั้งนีสะท้อนให้เห็นว่าถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อแล้วแม่สถานการณ์ยังไม่เป็นใจมากนัก เพราะถ้าหากหยุดอยู่ตรงนี้ในอนาคตอาจก้าวเดินได้ยากกว่าที่เป็นอยู่ได้เหมือนกัน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Bvlgari