FASHION

นำเทรนด์ไปกับหมวกปีกกว้างล้ำสมัยจาก Burger King ตามหลัก Social Distancing

Burger King คำนึงถึงร้าน

     โลกแฟชั่นกำลังต้องปรับตัวไปพร้อมๆ กับทุกๆ วงการเพื่อรับกับสถานการณ์ทั้งช่วงระหว่างและหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เราจึงมีโอกาสได้เห็นแฟชั่นไอเท็มเก๋ๆ แปลกใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งเน้นฟังก์ชั่นหน้ากาก เฟสชิลด์ และอุปกรณ์เหมาะกับช่วงเวลามากมาย แต่หลายอย่างก็ยังไม่ได้ออกมาเป็นรูปธรรมมากนักเป็นเพียงคอนเซปต์ที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น วันนี้มีแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอย่าง Burger King รังสรรค์หมวกใบใหม่ได้เหมาะกับช่วงเวลาที่ทั้งโลกห่วงเรื่อง Social Distancing อย่างยิ่ง

มงกุฎราชาแห่งเบอร์เกอร์ขนาดมหึมารับกระแสโลกยุคใหม่ / ภาพ: Burger King

     หมวกใบล่าสุดของร้านเบอร์เกอร์แฟรนไชส์ทั่วโลกทำเอาเราไม่หยิบมาพูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ เพราะหมวกปีกกว้างสไตล์นี้เคยถูกมองว่าเป็นไอเท็มเซอร์เรียลคงจะเกิดเป็นเทรนด์จริงๆ จังๆ บนโลกนี้ไม่ได้แน่นอน แต่เมื่อความไม่ปกติกลายเป็นความปกติใหม่ การเว้นระยะห่างทำให้หมวกจึงต้องกว้างขึ้นและกว้างขึ้น จนตอนนี้มันกลายเป็นระยะห่างอันเหมาะสม หากเราเริ่มใกล้ชิดกันเวลารับประทานเบอร์เกอร์ปีกหมวกเหล่านี้จะชนหน้าชนตาอย่างแน่นอน กลายเป็นว่าเทรนด์หมวกใบนี้กำลังเป็นที่ฮอตฮิตและต้องการอย่างมาก รวมถึงเมนูใหม่อย่าง “Social Distancing Whopper” ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

หมวกปีกกว้างของ Jacquemus ที่เคยถูกมองว่าแปลก แต่ตอนนี้ Simon Porte Jacqumes อาจยิ้มรับว่าของเขามันล้ำสมัย / ภาพ: Jacquemus

     ย้อนกลับไปถึงความเซอร์เรียลของหมวก หลายครั้งเรามองภาพแฟชั่นหมวกปีกกว้างขนาดเกินจริงและมักตั้งข้อสงสัยว่าจะไปใส่ไปอย่างหมวกของ Jacquemus หรือจะเป็นหมวกสานปีกกว้างของ Gucci ก็ล้วนถูกตั้งคำถามมาหมดแล้วทั้งสิ้น เหล่าผู้ชื่นชอบอาจจะเคยจับจองเป็นเจ้าของแต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ใส่ เพราะมันสอดแทรกอยู่ในสังคมได้ยากจริงๆ วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ใครมีหมวกเหล่านี้ไว้ในครอบครองจะได้ฤกษ์สวมออกมาบนท้องถนนพร้อมกับหน้ากากและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือพร้อมตอบคำว่าหมวกอะไรว่า “หมวก Social Distacing” แบบเก๋ๆ แล้วอย่าลืมตามเทรนด์ใหม่ของโลกไปด้วยกันนะ

 

voguefreemay2020



WATCH




WATCH