FASHION

Burberry เผยโฉมแคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020

คอลเล็กชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากผลงานคลาสสิกอันเป็นมรดกของแบรนด์ ที่ถูกนำกลับมาตีความและสร้างสรรค์ใหม่ให้ดูโมเดิร์น มีชีวิตชีวา

“ฉันสนใจในเรื่องของการจับคู่และเปรียบเทียบสิ่งต่างๆรอบตัวจากสองมุมมองเสมอ นำไปสู่แนวคิดแห่งทวิลักษณ์ของแคมเปญนี้ ซึ่งเป็นการสะท้อนมุมมองความแตกต่างอย่างสุดขั้ว อันเป็นจุดเริ่มต้นของ New Burberry”

Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry กล่าว

 

ประโยคนี้เป็นเหมือนประโยคพูดเปิดแคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 ของแบรนด์ Burberry ที่ครั้งนี้ริกการ์โด้ต้องการนำเสนอความสดใสและสนุกสนานผ่านแคมเปญใหม่ โดยร่วมงานกับนางแบบและนายแบบของแบรนด์อย่าง Irina Shayk และ Reece Nelson ที่จะมาถ่ายทอดตัวตน และเติมเต็มแนวคิดของความแตกต่างอย่างสุดขั้ว (duality) ที่กำลังจะกลายมาเป็นเอกลักษณ์ใหม่ของแบรนด์

แบรนด์ยังมีการหยิบชิ้นงานเก่ามาตีความและสร้างสรรค์ใหม่ให้สดชื่นและมีมีชีวิตชีวามากขึ้น เพิ่มเติมด้วยการพัฒนาลายเส้นการออกแบบ และสัญลักษณ์อันเป็นมรดกของแบรนด์ให้มีความเหมาะสมและสอดคล้องกับความสดชื่นดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการซ่อนลวดลายและสัญลักษณ์ต่างๆ รวมถึงการใช้สีสันฉูดฉาดมาดีไซน์ชุดให้ดูมีพลังมากยิ่งขึ้น ซึ่งแคมเปญนี้ยังร่วมมือกับช่างภาพมากฝีมืออย่าง Danko Steiner  Riccardo และทีมงานครีเอทีฟระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Ana Steiner และ Gary Gil รวมถึงสไตลิสต์และช่างผมชื่อดังอย่าง Isamaya Ffrench ผู้ดำรงตำแหน่ง Global Beauty Director ของแบรนด์ในขณะนี้ด้วย

สำหรับตัวคอลเล็กชั่น Burberry มีการพัฒนาเฉดสีให้เพิ่มขึ้นทั้งสีเบจ สีดำ สีขาว สีแดง และสีเทา ยังเน้นด้วยสีชมพูในฤดูกาลนี้ตั้งแต่เสื้อทีเซิ้ต และเทรช์โค้ท ไปจนถึงการตัดเย็บและแทรคแพนท์ทำให้เห็นได้ถึงความหลากหลายที่เพิ่มมากขึ้นในคอลเล็กชั่นนี้ สำหรับกระเป๋าเรายังคงได้เห็นกระเป๋า TB หลากหลายรูปแบบที่มีการพัฒนาและปรับเปลี่ยนมากขึ้น ส่วนอีกหนึ่งอิทแบ็กขวัญใจสายแฟอย่างกระเป๋า Lola ก็มาในรูปแบบกระเป๋าขนาดจิ๋วทำด้วยหนังเย็บควิลท์ในลวดลาย TB โมโนแกรมในโทนสีสดหลากสี  



WATCH




1 / 4

กระเป๋ารุ่น Lola Bag


2 / 4

กระเป๋ารุ่น Lola Bag


3 / 4

กระเป๋ารุ่น Pocket Bag


4 / 4

กระเป๋ารุ่น Pocket Bag


แคมเปญพรี-คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2020 นี้คือความแตกต่างสุดขั้วที่ผสมผสานกันได้อย่างมีชั้นเชิงและสวยงาม ใครเป็นแฟนของ Burberry ต้องห้ามพลาด คอลเล็กชั่นนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Burberry AW2020 Riccardo Tisci