FASHION

BTS จับมือ UNICEF ปล่อยวิดีโอแคมเปญใหม่ หวังช่วยชีวิตเยาวชนทั่วโลก

     หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ด้วยคลิปวิดีโอไวรัลที่ถูกแชร์ไปบนทุกช่องทาง สร้างแรงบันดาลใจผ่านคำกล่าวบนเวที The United Nations ให้กับเหล่าวัยรุ่นทั่วโลก เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งออกแคมเปญ #BTSLoveMyself ร่วมกับองค์กรทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ UNICEF ล่าสุดศิลปินเกาหลีภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment อย่าง BTS ยังได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ที่จะเปลี่ยนสังคมครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นอีกด้วย

ภาพ : UNICEF

 

     เมื่อ Unicef จับมือศิลปินเกาหลีสุดฮอตอีกครั้ง ส่งวิดีโอแคมเปญตัวใหม่ล่าสุด พร้อมแฮชแท็ก #ENDViolence ลงบนทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย กับแคมเปญระดับโลกนี้ขององค์กรที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2013 รณรงค์เพื่อเรียกร้องการขจัดความรุนแรง พร้อมฟื้นฟูความเชื่อมั่นในตัวเองต่อเด็ก และเยาวชนทั่วโลก

     โดยวิดีโอแคมเปญขนาดสั้นนี้จะถูกถ่ายทอดผ่าน 6 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอาราบิก ภาษาสเปน และภาษาเกาหลี เพื่อครอบคลุมการรับรู้ และส่งต่อให้กับเยาวชนอย่างทั่วถึง

สามรถคลิกเพื่อชมคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ที่นี่

ภาพ : Big Hit Entertainment

 

     เนื่องจากปัญหาความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับเด็กจากทั้งครอบครัว และสังคมภายนอกแผ่ขยายเป็นวงกว้าง
อย่างรวดเร็ว โดยประเทศไทยจัดอยู่ในลำดับที่ 2 ของโลกที่เด็ก และเยาวชนประสบปัญหาการถูกรังแกจากเพื่อนนักเรียนด้วยกัน สูงถึงร้อยละ 40 รองจากประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามนับเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งการเป็นผู้นำของคนรุ่นใหม่ของศิลปินเกาหลีวงนี้อย่างแท้จริง



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #ENDViolence