FASHION

เมื่อหนุ่มๆ วง BTS กลายร่างเป็นตุ๊กตา ของเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดของวงการเคป็อป

     หลังจากประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่ระดับ K-Pop ทั่วไป แต่เป็นถึงระดับโลก เรื่อยไปจนถึงการขึ้นปกนิตยสารไทม์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา การันตีความฮอตที่ฉุดไม่อยู่ ล่าสุด BTS ศิลปินเกาหลีสุดโด่งดังก็มาพร้อมกับโปรเจ็กต์ครั้งใหม่ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว...

ภาพ : Big Hit Entertainment

 

     กลุ่มแฟนคลับของศิลปินเกาหลีชื่อดังของวง BTS อย่าง ARMY คงต้องเตรียมคว้ากระเป๋าสตางค์ของคุณเอาไว้ให้ดี เพราะล่าสุดได้มีการจับมือร่วมกันระหว่าง BTS และ Mattel บริษัทของเล่นเด็กยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา (ผู้ผลิตตุ๊กตาบาร์บี้) ซึ่งเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 กับโปรเจ็กต์ตุ๊กตาแฟชั่นที่ได้จำลองเอาสมาขิกทั้ง 7 คนในวง BTS ให้กลายเป็นตุ๊กตา โดยตุ๊กตา BTS หนึ่งตัว สำหรับสมาชิกแต่ละคนจะขายปลีกในราคา $ 19.99 หรือประมาณ 640 บาทเท่านั้น

ภาพ : Big Hit Entertainment 

 

     นอกจากตุ๊กตาเสมือนจริงของเหล่าหนุ่มๆ วง BTS แล้ว ในคอลเล็กชั่นเดียวกันนี้ยังมีเกมการ์ด UNO ของวง BTS โดยเฉพาะรวมอยู่ด้วย ซึ่งเกมการ์ดรุ่นพิเศษนี้มีราคา $ 5.99 โดยจะวางขายในเวลาเดียวกันกับเซ็ตตุ๊กตาดังกล่าว พร้อมความพิเศษทั้งการ์ดรูปศิลปิน และภายในยังบรรจุการ์ดพิเศษชื่อ Dancing Wild ที่เมื่อผู้เล่นใช้การ์ดใบนี้ ผู้เล่นคนถัดไปจะต้องแสดงท่าเต้นของวง BTS ที่พวกเขาชื่นชอบ เรียกได้ว่าเอาใจแฟนคลับอาร์มี่กันแบบเต็มๆ 

     หลังจากเปิดตัวไปทั่วโลกแล้วอย่างเป็นทางการ ทั้งตุ๊กตา และเกมการ์ด UNO นี้จะวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ และร้านค้าในสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ และตอนนี้คุณก็สามารถสั่งซื้อเซ็ตตุ๊กตาวง BTS ใน Amazon ได้แล้วด้วยเช่นกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTSxMattel