FASHION

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์! วง BTS เข้าชิงรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2020

นี่คือความสำเร็จอีกขั้นแบบก้าวกระโดดของทั้ง 7 หนุ่ม...

     หลังจากที่เคยฝากผลงานเอาไว้บนเวทีการประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ปีที่ผ่านมากับศิลปินระดับโลกอย่าง Lil Nas X ล่าสุด 7 หนุ่มวง BTS ก็ก้าวกระโดดไปอีกขั้น ด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ประจำปี 2020 ในสาขาการแสดงเพลงป็อปประเภทกลุ่มยอดเยี่ยม หรือ Best Pop Duo/Group Performance ซึ่งนับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงเกาหลีใต้อีกด้วย งานนี้เหล่าอาร์มี่คงต้องตามลุ้นกันแล้วว่าทั้ง 7 หนุ่มจะสามารถคว้ารางวัลนี้กลับบ้านไปได้หรือไม่

     ความน่าสนใจของรายชื่อเหล่าศิลปินที่ได้รับเกียรติเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในปีนี้ยังอยู่ที่ รายชื่อของดีว่าตัวแม่ระดับโลกอย่าง Beyoncé ได้กลายเป็นผู้ที่มีชื่อเข้าชิงมากที่สุดถึง 9 สาขารางวัล ตามมาด้วย Dua Lipa, Roddy Rich และ Taylor Swift ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลมากถึง 6 สาขารางวัล ที่นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่เหล่าแฟนคลับต่างพากันจับจ้องการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นนี้

     โดยงานประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ประจำปี 2020 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งยังไม่มีการประกาศรายละเอียดของงานแต่อย่างใด ทว่าก็ยังต้องลุ้นกันต่อไปว่า สถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 จะหลีกทางให้งานประกาศรางวัลกลับมาจัดตามปกติได้หรือไม่...

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BTS #Dynamite #GrammyAwards2020