BTS show performance at Grammy Awards.
FASHION

วง BTS และ Billie Eilish พร้อมนำทีมศิลปินขึ้นแสดงสดบนเวที Grammy Awards ปี 2022

ดูเหมือนว่าปีนี้งานประกาศรางวัลจะกลับมาคึกคักอีกครั้งแล้ว

     นับถอยหลังอีกเพียงแค่ไม่กี่วัน งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าศิลปินและนักร้องระดับโลกก็กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับงาน Grammy Awards ครั้งที่ 64 ประจำปี 2022 ซึ่งครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Las Vages ในเช้าวันที่ 4 เมษายน 2022 (ตามเวลาประเทศไทย) โดยล่าสุดได้มีการประกาศลิสต์รายชื่อศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในงานครั้งนี้ออกมาแล้วเรียบร้อย ซึ่งในปีนี้จะมีศิลปินจำนวนมากขึ้นโชว์สดบนเวที เป็นสัญญาณว่างานประกาศรางวัลกำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้งแน่นอน

Billie Eilish, Lil Nas X and Olivia Rodrigo will perform at Grammy Awards 2022.

     สำหรับรายชื่อของเหล่าศิลปินที่จะขึ้นโชว์สดบนเวทีครั้งนี้คงจะต้องไล่เรียงมาตั้งแต่ วง BTS ที่ได้รับเกียรติให้ขึ้นโชว์เป็นปีที่สองติดต่อกัน เช่นเดียวกับนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง Billie Eilish ที่จะได้ขึ้นโชว์สดบนเวทีเป็นปีที่สามติดต่อกันอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมี Lil Nas X ที่เหล่าแฟนคลับต่างคาดหวังว่าเขานั้นจะได้ขึ้นโชว์เพลง "Industry Baby" เพลงสุดฮิตประจำปี 2021 ที่เคยทะยานขึ้นสู่อันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลง Billboard มาแล้ว อีกทั้งยังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

     งานประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ จะได้ Trevor Noah มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการบนเวทีเป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งก็ต้องมาติดตามชมกันแล้วว่า ปีนี้ใครจะคว้ารางวัลอะไรไปครองบ้าง และโชว์บนเวทีจะกลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียมากแค่ไหน

ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Grammys #GrammyAwards2022