FASHION

Britney Spears ออกมาขอบคุณแฮชแท็ก #FreeBritney ที่สู้เคียงข้างเธอจนได้รับอิสรภาพ

'เมื่อวานฉันร้องไห้นานถึง 2 ชั่วโมง เพราะรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนของแฟนคลับตลอดหลายปีที่ผ่านมา' บริตนีย์กล่าว...

     หลังจากที่เพิ่งได้รับข่าวดีว่า Jamie Spears พ่อของบริตนีย์ถูกถอดถอนจากตำแหน่งผู้พิทักษ์ชีวิตของเธอไปแล้วเรียบร้อย ทำให้บริตนีย์กลับมามีอิสระอีกครั้ง หลังจากที่ต้องถูกริดรอนเสรีภาพในชีวิตมานาน ล่าสุดบริตนีย์ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อขอบคุณแฮชแท็ก #FreeBritney ที่ต่อสู้เคียงข้างเธอมาตลอด 13 ปี โดยเธอได้ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในแฮชแท็กดังกล่าว ที่ช่วยเคลื่อนไหวปลดปล่อยเธอจากผู้พิทักษ์ชีวิต อีกทั้งเธอยังเผยต่อไปอีกว่า "เมื่อวานนี้เธอร้องไห้นานกว่า 2 ชั่วโมง เพราะแรงสนับสนุนจากแฟนคลับทุกคนที่ดีมากๆ และฉันก็รับรู้ถึงมัน"

     กระนั้นก็ยังต้องติดตามต่อไปว่า คดีความจะจบลงอย่างไร เพราะในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้ จะเป็นวันที่ศาลสูงแห่งลอสแอนเจลิสได้นัดหมายเพื่อฟังคำตัดสินสุดท้ายว่า บริตนีย์ยังจำเป็นต้องมีผู้พิทักษ์ชีวิตต่อไปหรือไม่นั่นเอง

     ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา #FreeBritney ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามคืนอีกครั้ง หลังจากที่มีคนปล่อยคลิปเสียงฉบับเต็ม ที่บริตนีย์ได้ขึ้นให้การกับศาสลูงแห่งลอสแอนเจลิสแบบหมดเปลือก ทั้งเรื่องที่เธอถูกบังคับให้ขึ้นเล่นทัวร์คอนเสิร์ต Britney: Piece of Me ในปี 2018, การยึดบัตรเครดิต และทรัพย์สินอื่นๆ รวมไปถึงการบังคับให้กินยากล่อมประสาท และการกักขังหน่วงเหนี่ยวไม่ให้พบหน้าลูกของเธอ จนกลายเป็นประเด็นร้อน สร้างความเดือดให้กับเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนศิลปินที่ออกมาประณามการกระทำดังกล่าว ซึ่งนั่นเองที่เป็นชนวนสำคัญกดดันให้ศาลต้องถอดถอนเจมี่ออกจากการเป็นผู้พิทักษ์ชีวิตบริตนีย์ทันที อีกทั้งยังมีการเรียกร้องให้ลงโทษเจมี่ต่อไป ในข้อหาทำเกินกว่าเหตุ ทารุณกรรม กักขังหน่วงเหนี่ยว และอีกมากมาย ซึ่งก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่า ในฝั่งของเจมี่นั้นจะจบลงอย่างไร

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #FreeBritney