FASHION

บริตนีย์ เสปียร์ส พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องฉาวกับ โอปราห์ วินฟรีย์ ตามรอย เมแกน มาร์เคิล!

ดูเหมือนว่ารายการของโอปราห์ ที่เคยช็อกโลกด้วยเรื่องฉาวของเมแกนจะไปได้สวย จนดาราดังอยากมานั่งให้สัมภาษณ์กันเต็ม!

     หลังจากที่ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ได้กรุยทางให้สัมภาษณ์เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงทุกเรื่องราวในวังกับ โอปราห์ วินฟรีย์ ไปแล้วเรียบร้อย ในรายการ Oprah with Meghan and Harry: A CBS Primetime Special จนสามารถกวาดเรตติ้งจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปได้อย่างล้นหลาม ล่าสุดก็ถึงคิวของป็อปสตาร์ระดับโลกอย่าง บริตนีย์ เสปียร์ส ที่เพิ่งมีรายงานว่า "ศิลปินระดับตำนานคนนี้พร้อมที่จะเปิดใจทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอในรายการสัมภาษณ์ที่มีโอปราห์เป็นพิธีกรเร็วๆ นี้เช่นเดียวกัน"...

     ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในประเด็นสำคัญที่ทุกคนรอคอยก็คงจะหนีไม่พ้นประเด็นการฟ้องร้องสุดอื้อฉาวกับพ่อของเธอ ไปจนถึงสารคดีเรื่องล่าสุด "Framing Britney Spears" ที่ออกฉายผ่านทางสตรีมมิ่ง Hulu ไปก่อนหน้านี้ และสร้างกระแส #freebritney ให้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในโลกโซเชียลมีเดียอีกด้วย โดยทางแหล่งข้อมูลที่ให้ข่าวดังกล่าวนั้นยังได้ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้ายไว้อีกว่า "เรื่องราวของบริตนีย์ก็คงจะต้องถูกถ่ายทอดจากปากของเธอเอง และเธอคงไม่อยากให้ข้อมูลนั้นมาจากใครคนอื่น"

     อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสนใจว่ารายการสัมภาษณ์ดังกล่าวของพิธีกรชื่อดัง โอปราห์ วินฟรีย์ นั้นดูเหมือนว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งรายการที่ไปได้สวย จากทั้งกระแสนิยม และรายได้โฆษณาที่มีรายงานว่า สามารถทำรายได้ไปสูงสุดเป็นจำนวนหลายล้านบาท จากเทปการให้สัมภาษณ์ของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล และกลายเป็นอีกหนึ่งการสัมภาษณ์ที่ต้องถูกบันทึกเอาไว้บนหน้าประวัติศาสตร์การทำงานของโอปราห์ ด้วยสถิติผู้เข้าชมบนยูทูบกว่า 20 ล้านวิว ในช่วงเวลาแค่หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น งานนี้ก็คงต้องรอติดตามแล้วว่าเทปการสัมภาษณ์ของป็อปสตาร์ระดับโลกจะสามารถกระชากเรตติ้ง และสร้างความเคลื่อนไหวใดๆ ตามมาได้หรือไม่

 

ข้อมูล : Etonline.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BritneySpears #FreeBritney #OprahWinfrey