FASHION

ดราม่าเกิด! เมื่อราชวงศ์อังกฤษไม่โพสต์รูปเจ้าหญิงชาร์ล็อตในวันพ่อ

วันพ่อทั้งทีราชวงศ์อังกฤษเลยขอโพสต์รูปคู่พ่อลูกน่ารักๆ สักหน่อย แต่พอไม่มีเจ้าหญิงชาร์ล็อตรวมอยู่ด้วย ดราม่าจึงเริ่มขึ้น!

ดราม่าเกิดจนได้เมื่ออินสตาแกรมทางการของราชวงศ์อังกฤษอย่าง @kensingtonroyal โพสต์ภาพสุขสันต์วันพ่อ(ของอังกฤษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา โดยภาพที่ว่านี้พยายามจะสื่อถึงพ่อลูก 2 รุ่นของราชวงศ์ ได้แก่เจ้าชายชาลส์กับเจ้าชายแฮร์รี่และเจ้าชายวิลเลียม เทียบกับคุณพ่อรุ่นสองอย่างเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายจอร์จตัวน้อย พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “สุขสันต์วันพ่อ ขอให้พ่อทุกๆ คนมีความสุขมากๆ ในวันนี้

 

ดูเหมือนจะไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ภาพนี้กลับเป็นต้นเหตุของงานดราม่าครั้งใหญ่ในโลกโซเชียล ที่ผู้คนต่างคอมเมนต์มาถามหาว่า แล้วเจ้าหญิงชาร์ล็อตล่ะ?” “ทำไมไม่มีภาพเจ้าหญิงชาร์ล็อต ทั้งที่เจ้าชายวิลเลียมก็เป็นพ่อของเธอเหมือนกัน บางคนถึงกับต่อว่าอย่างรุนแรงว่า เด็กผู้ชายเท่านั้นหรือที่สำคัญสำหรับราชวงศ์” “ครั้งหน้าหวังว่าจะเห็นรูปที่ดีกว่านี้ รูปที่มีทั้งเจ้าชายและเจ้าหญิง ไม่จบเพียงเท่านั้น ยังมีแฟนๆ ของเจ้าหญิงชาร์ล็อตทำภาพสุขสันต์วันพ่อขึ้นใหม่ โดยมีภาพของเจ้าหญิงตัวน้อยรวมอยู่ด้วย เอาเป็นว่าปีหน้าทางราชวงศ์คงมีคอมเมนต์ในการปรับปรุงการ์ดวันพ่อเพิ่มอีกเพียบ ไปดูกันว่าใครพูดว่าอะไรบ้าง!


 

 

 



WATCH




WATCH