FASHION

Brad Pitt เริ่มออกเดตครั้งใหม่กับนางแบบสาวชาวเยอรมัน

ครั้งนี้ก็เป็นที่น่าลุ้นว่าพระเอกตลอดกาลคนนี้จะสายสัมพันธ์กับนางแบบสาวคนนี้จริงจังแค่ไหน หรือทั้งคู่อาจจะเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น...

     กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง สำหรับนักแสดงชื่อดังวัย 56 ปีอย่าง Brad Pitt ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาชัดเจนว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงออกเดตกับ Nicole Poturalski นางแบบสาวชาวเยอรมัน ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการนางแบบมาเป็นเวลากว่า 10 ปี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่านี้อาจจะเป็นรักครั้งใหม่ของแบรด พิตต์ ก็เป็นได้

     โดยกระแสข่าวดังกล่าวนั้น เกิดจากการที่มีปาปารัซซี่สามารถจับภาพของทั้งคู่ขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศสได้เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านั้น เพราะหากใครก็ตามที่เป็นแฟนคลับของนักแสดงมากความสามารถคนนี้ และได้ติดตามข่าวมาโดยตลอดก็จะพบว่า แท้จริงแล้วทั้งคู่พบกันตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019 หรือเมื่อประมาณ 9 เดือนที่ผ่านมาแล้ว

     แบรด พิตต์ นับเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเรื่องของความสัมพันธ์ อีกทั้งยังสร้างเทรนด์มากมายเกี่ยวกับคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว และแฟชั่น เมื่อครั้งที่ควงอยู่กับนางเอกชื่อดัง Jennifer Aniston หรือกระแสนิยมการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม เมื่อครั้งสร้างครอบครัวกับ Angelina Jolie ก่อนที่จะต้องเลิกรากันไป ครั้งนี้ก็เป็นที่น่าลุ้นว่าพระเอกตลอดกาลคนนี้จะสานสัมพันธ์กับนางแบบสาวคนนี้จริงจังแค่ไหน หรือทั้งคู่อาจจะเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BradPitt #NicolePoturalski