FASHION

Brad Pitt พระเอกสุดอมตะโดนลือหนาหูว่ากำลังออกเดตครั้งใหม่กับ Charlize Theron

     เหมือนเปิดปี 2019 มาจะเริ่มฉายแววเป็นปีแห่งความหวานเนื่องจากคู่รักไทยและเทศหลายคู่ประกาศตัวคบกันให้แฟนคลับได้กรี๊ดกร๊าดกันพอตัว โดยเฉพาะฝั่งเอเชียที่มีข่าวคอนเฟิร์มว่า Kai แห่งวง EXO ออกเดตกับ Jennie จากวง BLACKPINK ถือเป็นข่าวใหญ่ด้านความรักของเซเลบริตี้ตั้งแต่ช่วงต้นปี ในฝั่งฮอลลีวู้ดล่าสุดดาราชายหล่ออมตะอย่าง Brad Pitt ก็มีข่าวกับเขาบ้าง ครั้งนี้เขามีข่าวเดตกับ Charlize Theron ดาราสาวรุ่นน้องนางเอกภาพยนตร์เรื่อง Tully

Brad Pitt และทีมงานของหนังเรื่อง If Beale Street Could Talk / ภาพ: @BealeStreet

     ตามแหล่งข่าวแบรดและชาร์ลิสสนิทชิดเชื้อกันมาสักพักโดยผ่านการแนะนำของ Sean Penn อดีตคู่รักของชาร์ลิสเอง ในตอนแรกรู้จักกันในฐานะเพื่อนแต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาไปมากกว่านั้นแล้ว เพราะเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ไปอีเวนต์ภาพยนตร์ในย่านลอสแองเจลิสเหมือนกันโดยแบรดไปเรื่อง If Beale Street Could Talk ส่วนคู่เดตในข่าวไปของเรื่อง Roma แต่ที่สำคัญคือแบรดได้เข้าไปที่บาร์เดียวกับชาร์ลิสที่ Chateau Marmont ในคืนนั้น

Charlize Theron ร่วมงานของอีเวนต์ของภาพยนตร์ Roma / ภาพ: HOLA USA

     เหมือนความสัมพันธ์ครั้งนี้จะยังเรียกว่าเป็นข่าวลือแต่เป็นข่าวลือที่มีน้ำมีเนื้อเป็นร่องรอยบางอย่างให้เราได้ลุ้นคู่นี้กันยาว ๆ ถ้าหากข่าวนี้คอนเฟิร์มว่าทั้งคู่คบกันจริงจะเป็นครั้งแรกของแบรดที่คบหาดูใจกับใครสักคนหลังจากหย่าร้างกับภรรยาเก่าอย่างแองเจลีน่า โจลี่ไปเมื่อปี 2016 แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับคู่จิ้นวัยเก๋าแห่งฮอลลีวู้ดคู่นี้...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Brad Pitt #Charlize Theron