FASHION

Blake Lively และ Ryan Reynolds ทุ่มบริจาคกว่า 30 ล้านบาทให้ธนาคารอาหารโลก ช่วยวิกฤติโควิด-19

     นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวจากคนบันเทิงระดับโลก ในสถานดารณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อนักแสดงชื่อดัง Blake Lively พร้อมด้วยสามีของธออย่าง Ryan Reynolds ตัดสินใจลุกขึ้นมาบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อสนับสนุน และช่วยเหลือองค์กรธนาคารอาหารทั้งในอเมริกา และแคนาดา เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อต่อสู้กับสภาวะวิกฤติของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในเวลานี้

     โดยบนบัญชีทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมส่วนตัวของไรอัน เรย์โนลส์ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "ไวรัสโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบอย่างเลือดเย็นต่อผู้สูงอายุ และคนในครอบครัวของใครหลายคน ผม และภรรยาตระหนักถึงสิ่งนี้เป็นอย่างดี จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้เราผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยครอบครัวของเราได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 30 กว่าล้านบาท) ให้กับองค์กร Feeding America และ Food Banks Canada หรือธนาคารอาหาร" ก่อนที่เขาจะลงท้ายข้อความ ฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองอีกด้วย

     อย่างไรก็ตามทั้งคู่นับเป็นอีกหนึ่งการเคลื่อนไหวที่น่าชื่นชม หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราเคยได้เห็นเหล่าศิลปิน ดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกออกมาเคลื่อนไหวในแนวเดียวกันนี้ ไม่ว่าจะเป็นจัสติน บีเบอร์, ฟ่าน ปิงปิง, เทย์เลอร์ สวิฟต์ และอีกมากมาย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid19 #Coronavirus #BlakeLively