FASHION

BLACKPINK แรงไม่หยุด! ทุบ 5 สถิติใหม่วงการเพลง หลังปล่อยเอ็มวีคัมแบ็กแค่สัปดาห์เดียว

ยังคงสร้างกระแส และสถิติอย่างต่อเนื่องสำหรับ 4 สาว BLACKPINK หลังจากที่ปล่อยเพลงคัมแบ็กออกมาเพียงแล้วเกือบสัปดาห์ ที่ตอนนี้ก็ยังคงเป็นที่พูดถึง พร้อมกวาดยอดผู้ชมไปแล้วเกือบ 200 ล้านวิว และทำลายสถิติของวงการเพลงได้อย่างต่อเนื่อง

     ยังคงสร้างกระแส และสถิติอย่างต่อเนื่องสำหรับ 4 สาว BLACKPINK หลังจากที่ปล่อยเพลงคัมแบ็กออกมาเกือบครบสัปดาห์ ที่ตอนนี้ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ไม่สร่าง พร้อมกวาดยอดผู้ชมไปแล้วเกือบ 200 ล้านวิว และทำลายสถิติของวงการเพลงได้อย่างต่อเนื่อง กระทั่งล่าสุดยังมีรายงานจากองค์กรเก็บสถิติที่โด่งดังที่สุดในโลกอย่าง Guinness World Records ที่ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ตอนนี้ศิลปินกลุ่ม BLACKPINK ได้สร้างสถิติครั้งใหม่ขึ้นมาพร้อมกันถึง 5 สถิติใหม่จากมิวสิกวิดีโอดังกล่าวที่ได้รับการจดบันทึกไว้แล้วเรียบร้อย...

     5 สถิติใหม่ดังกล่าวที่ถูกจดบันทึกโดย Guinness World Records นั้นเริ่มตั้งแต่ มิวสิกวิดีโอที่มียอดวิวสูงสุดภายในเวลา 24 ชั่วโมงแรกบนยูทูป, วิดีโอที่มียอดวิวสูงสุดภายในเวลา 24 ชั่วโมงแรกบนยูทูป, มิวสิกวิดีโอแนวเพลง K-Pop ที่มียอดวิวสูงสุดภายใน 24 ชั่วโมงแรกบนยูทูป, วิดีโอที่มียอดชมรอบปฐมทัศน์มากที่สุดบนยูทูป และมิวสิกวิดีโอที่มียอดชมรอบปฐมทัศน์มากที่สุดบนยูทูป อีกทั้งยังมีการรายงานเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า มิวสิกวิดีโอเพลง How You Like That ที่เป็นเพลงคัมแบ็กของสาวๆ นั้น สามารถทำยอดการเข้าชมไปได้มากถึง 86.3 ล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงแรกเท่านั้นอีกด้วย

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ BLACKPINK ยังได้ทุบอีกหนึ่งสถิติสำคัญของ Guinnes World Records ในฐานะของกลุ่มศิลปินที่มียอดผู้กดติดตามบนยูทูปมากที่สุด โดยล่าสุดมียอดผู้ติดตามสูงถึง 40 ล้านคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือได้ว่าเป็นยอดที่สูงมากทีเดียว

     นับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินเกาหลีที่สามารถข้ามผ่านสู่พรมแดนความดังระดับโลกได้สำเร็จ และน่าภาคภูมิใจ และยังน่าจับตามองต่อไป เพราะไม่เพียงพวกเธอจะโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงเท่านั้น หากพวกเธอยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากวงการแฟชั่นโลก ที่ล่าสุดลิซ่า ยังได้รับการแต่งตัวให้เป็นพีอาร์แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ BVLGARI และโรเซ่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent ด้วยเช่นกัน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BLACKPINK #HoeYouLikeThat #GuinnessWorldRecords