FASHION

Billy Porter ร่วมงาน Emmy Awards ในลุคชุดสูทประดับคริสตัลกว่าแสนเม็ดราคา 2.2 ล้านบาท!

     เมื่อมีงานประกาศรางวัลต่างๆ ลุคพรมแดงของเหล่าดารานักแสดงและเซเลบริตี้ระดับโลกถูกจับตามองอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ และแน่นอนว่า Billy Porter คือหนึ่งในนั้น ชายผู้ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับแฟชั่นสุดล้ำและลีลาการมาถึงงานต่างๆ เช่นเดียวกับ Emmy Awards ในปี 2019 นี้ เขากลับมาอีกครั้งในลุคที่ต้องบอกว่าไม่เคยธรรมดาเลยจริงๆ วันนี้เขาไม่ได้มาด้วยลุคเวอร์วังอลังการพร้อมกับเหล่าบริวารคอยแบก หรือชุดหลอมหลวมอัตลักษณ์เรื่องเพศของชายและหญิงเข้าด้วยกัน แต่ครั้งนี้ผู้ได้ชื่อว่าหนึ่งในเจ้าแห่งพรมแดงคนนี้สร้างความตื่นตาในรูปแบบที่ต่างออกไป

ภาพ: @nolieinherfire

     งานนี้บิลลี่มาในลุคชุดสูทลายพินสไตรป์ปกแหลมขนาดใหญ่พร้อมเสื้อเชิ้ตสีดำ เนกเดรสยาวและหมวกทรงแข็งปีกเชิดใบเก๋ แต่ทว่ามันไม่ได้ธรรมดาเช่นนั้นระดับบิลลี่ทั้งทีต้องมีอะไรแตกต่างและเป็นที่พูดถึง สูทลายเส้นนี้ไม่ได้เป็นลายของผ้าแต่คือการปักประดับคริสตัลกว่า 130,000 เม็ด ประกอบไปด้วยส่วนกางเกง 79,000 เม็ด และเสื้อสูท 51,510 เม็ด สิริรวมราคากว่า 72,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 2,200,000 บาทเลยทีเดียว!  แต่วันนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องความหรูหราเพราะบิลลี่ยังคงเอกลักษณ์ในการสื่อความหมายเรื่องเพศอยู่เสมอด้วยการสวมรองเท้าแพลตฟอร์มสูงสีดำแบบของผู้หญิงแมตช์กับชุดสูทตัวนี้

ภาพ: Courtesy of Michael Kors

     ชุดสูทตัวเป็นของแบรนด์ Michael Kors ซึ่งร่วมมือทำคอแลบอเรชั่นเป็นพิเศษเพื่องานครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งบิลลี่เผยว่า “อยากทำชุดกลิ่นอายแบบยุค ‘70s” สไตลิสต์ของเขาเองก็บอกว่า “ผู้คนคาดหวังเราในแบบอลังการงานสร้าง แต่เราจะมาในอีกแนวทางหนึ่งในครั้งนี้” ชุดนี้ใช้เวลาทำถึง 170 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดคริสตัลตรงเล็บและแหวนทั้ง 2 นิ้วอีกด้วย ต้องบอกว่าชุดของเซเลบริตี้ชื่อดังคนนี้ในงานพรมแดงมีแง่มุมให้เราได้หยิบยกมาพูดถึงกันอยู่เสมอ ไล่ตั้งแต่เรื่องการออกแบบ รูปแบบวิธีการนำเสนอ ความหมาย มาวันนี้ถึงเรื่องของราคาและความหรูหราแล้ว ครั้งหน้าจะเป็นอะไรต้องติดตาม!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Emmys2019 #Billy Porter