FASHION

Billie Eilish กับลุคพรมแดงแหวกทุกธรรมเนียม สร้างประวัติศาสตร์บนเวทีแกรมมี่ปี 2020

     “Billie Eilish” ชื่อนี้การันตีความร้อนแรงในปี 2019 ต่อ 2020 ศิลปินสาวผู้มีสไตล์แปลกแหวกทุกแนวเป็นเอกลักษณ์ให้ทุกคนติดตามไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งตัวในหลากหลายโอกาส ฝีไม้ลายมือของการเป็นนักร้อง และที่สำคัญคือบุคลิกที่โดดเด่นเฉพาะตัวไม่มีใครเหมือน งานแกรมมี่ครั้งนี้ถือเป็นงานครั้งสำคัญในชีวิตเธอเพราะเธอสร้างประวัติศาสตร์ตั้งแต่วันประกาศผู้เข้าชิงเมื่อเธอสามารถสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินอายุน้อยที่สุดที่เข้าชิง 4 รางวัลใหญ่ของเวทีนี้ แต่เมื่อถึงวันงานเธอก็ยังสร้างประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่อง

     เริ่มกันที่ลุคพรมแดงของบิลลี่ที่เธอก็มาในสไตล์จัดจ้านไม่ได้แพ้กับอีกหนึ่งบิลลี่ (Billy Porter) งานนี้นักร้องสาวเจ้าของเพลง “Bad Guy” ในลุคเสื้อและกางเกงเข้าชุดสีดำปักลาย “GG Supreme” สีเขียวจาก Gucci พร้อมโดดเด่นด้วยเล็บสีเขียวจัดจ้าน และแหวกธรรมเนียมพรมแดงแบบเดิมๆ ด้วยร้องเท้าสนีกเกอร์  และเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคด้วยผ้าปิดปาก แว่นกันแดด และตุ้มหูโลหะทอง กลายเป็นอีกหนึ่งชุดอันน่าจดจำบนพรมแดงครั้งนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

     และที่ว่าเธอสร้างประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่องต้องมองถึงรางวัลอัลบั้มเพลงป๊อปยอดเยี่ยมที่ถือเป็นรางวัลใหญ่ของเวทีนี้ บิลลี่ก็ไม่พลาดสร้างสถิติเป็นนักร้องสาวอายุน้อยที่สุดที่คว้ารางวัลนี้ไปครอง โดยเธอคว้ารางวัลนี้จากผลงานอัลบั้ม “When We All Fall Asleep, Where Do We Go?” ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น! นอกจากนี้เธอยังมีชื่อติดลิสต์ผู้เข้าชิงอีกหลายรางวัล นับว่าตลอดปีที่ผ่านมาเป็นปีทองของวัยรุ่นผู้แหวกทุกขนบคนนี้จริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Grammys2020