FASHION

Billie Eilish ฉีกทุกกฎเกณฑ์ลุคพรมแดงกับหมวกคนเลี้ยงผึ้งในงาน AMAs ที่กำลังเป็นไวรัล

     เป็นประจำทุกปีสำหรับงาน American Music Awards หรือ AMAs ที่เราจะได้เห็นเหล่าศิลปินนักร้องตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง รางวัลต่างๆ การแสดงสด และบรรยากาศการพบปะกันของเหล่าศิลปินคือภาพที่น่าจดจำ งานนี้เดินทางมาถึงปีที่ 47 แล้ว แต่ทว่ามีอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือชุดเดินพรมแดงของเหล่าศิลปินที่เรียกได้ว่าขนเอาสไตล์ของตัวเองมาอย่างจัดเต็ม วันนี้มีคนหนึ่งแหวกทุกกฎเกณฑ์ของการเดินพรมแดงด้วยลุคซิกเนเจอร์ของตัวเอง บ่งบอกคาแรกเตอร์ชัดเจนพร้อมด้วยไอเท็มคอมพลีตลุคที่เตะตาเสียเหลือเกิน ศิลปินคนนั้นคือ Billie Eilish

โททัลลุคของ Billie Eilish ในงาน AMAs 2019 / ภาพ: Emma McIntyre

     งานนี้ศิลปินสาววัย 17 ปีผู้มีจุดยืนทางแฟชั่นชัดเจนเลือกที่คงคาแรกเตอร์เรื่องเสื้อผ้าเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ใครที่คิดว่างานนี้บิลลี่จะมาในชุดเดรสต้องพักก่อน เพราะวันนี้เธอมาในลุคเสื้อยืด กางเกงขายาว และรองเท้าสนีกเกอร์เลยด้วยซ้ำ เธอเลือกชุดจาก Burberry ด้วยลายตารางอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เวลาบิลลี่สวมใส่แบบโททัลลุคทำให้ยิ่งดูโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือหมวกและเครื่องประดับช่วงแขนที่เป็นไอเท็มชิ้นสั่งทำพิเศษ หมวกพิเศษด้วยรูปทรงของปีกที่โค้งรับกับสัดส่วนของใบหน้าพร้อมมีรายละเอียดระย้าปิดบังใบหน้าเพิ่มลูกเล่นความสนุกจนสื่อหลายเจ้าเรียกว่า “Beekeeper” หรือหมวกสำหรับชุดคนเลี้ยงผึ้ง แมตช์กับเครื่องประดับช่วงแขนในรายละเอียดเดียวกัน ศิลปินสาวมาแรงกลายเป็นคนเลี้ยงผึ้งที่มีสไตล์สุดๆ ไปเลย

Billie Eilish กับหมวกคนเลี้ยงผึ้งของเธอ / ภาพ: Rich Fury

     วันนี้บิลลี่เข้าชิงถึง 6 สาขารางวัลคอยติดตามว่าท้ายที่สุดแล้วชุดคนเลี้ยงผึ้งชุดนี้จะนำโชคให้เธอกวาดไปทั้งหมดกี่รางวัล แต่ที่แน่ๆ เธอกลายเป็นที่พูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของโลกเลยทีเดียว ถ้าวันนี้จะมีการจัดอันดับความโดดเด่นบนพรมแดงบิลลี่ต้องอยู่ในลิสต์รายชื่อลำดับต้นๆ อย่างแน่นอน!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AMAs2019