Billie Eilish at Met Gala 2022
FASHION

ไม่เคยหลุดธีม! Billie Eilish เปลี่ยนลุคอีกครั้ง พร้อมร่วมเดินพรมแดงงาน MET GALA ปี 2022

โว้กพาทุกคนมาส่องพัฒนาการความเปลี่ยนแปลงบนพรมแดง MET GALA 2022 ของศิลปินสาว Billie Eilish ที่ทำเอาเกือบจำไม่ได้! #MetGala #MetGala2022

     ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับศิลปินสาวมากความสามารถ Billie Eilish กับการปรากฏตัวบนพรมแดงงาน Met Gala ปี 2022 ที่ยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับได้ทุกครั้งไป หลังจากที่เคยกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดียมาแล้วครั้งหนึ่งในงานเมต กาล่า ประจำปี 2021 ที่ผ่านมา ในฐานะของโฮสต์ร่วมคนสำคัญ กับการเลือกสลัดภาพลักษณ์เก่าของเธอทิ้ง และหยิบชุดกระโปรงฟูฟ่องสีโอลด์โรสจากแบรนด์ Oscar de la Renta มาสวมใส่ สะท้อนกลิ่นอายสไตล์ 'Old Hollywood' ตรงตามธีมสดุดีแฟชั่นอเมริกันจนได้รับเสียงชื่นชมอย่างหนาหูจากเหล่านักวิจารณ์แฟชั่นหลายคน

     (สามาถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับงาน Met Gala ปี 2022 ได้ที่ กินซีนทุกคนบนพรมแดง! Cara Delevingne เปลือยอกโชว์กลางพรมแดงงาน Met Gala 2022)

Billie Eilish at Met Gala

     และในปีนี้ Billie Eilish ก็ยังคงสานต่อความกล้าในการสลัดทิ้งภาพลักษณ์เดิมๆ ของเธออีกครั้ง แล้วหยิบเอาชุดกระโปรงคอร์เซ็ต ประดับดอกไม้่ช่วงกลางอก เย็บตัดต่อแขนด้วยผ้าลูกไม้สีเขียวมิ้นต์ จากแบรนด์ Gucci ขึ้นมาสวมใส่ ให้เข้ากับธีมการแต่งตัวของงานในครั้งนี้อย่าง 'Gilded Glamour' ทีี่สะท้อนถึงยุคสมัยแห่งความรุ่มรวยของอเมริกา ซึ่งเหล่าสุภาพสตรีในยุคนั้นต่างได้รับอิทธิพลการแต่งตัวมาจากยุโรป ทั้งคอร์เซ็ต, กระโปรงสุ่ม ไปจนถึงทรงผมเกล้ามวยสูง ที่ดูเหมือนว่านักร้องสาวจะถอดลุคออกมาได้อย่างน่าสนใจ ผสมผสานกลิ่นอายโมเดิร์น ที่ทำเอาหลายคนแทบจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าเป็นเธอ

     ซึ่งครั้งนี้โว้กไม่พลาดนำลุคน่าจดจำของเธอมาให้ชมกันแล้วที่นี่

1 / 4

Billie Eilish บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022


2 / 4

Billie Eilish บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022


3 / 4

Billie Eilish บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022


4 / 4

รายละเอียดชุดของ Billie Eilish บนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022




WATCH




WATCH