FASHION

ปังมาก! รวมลุคสวยสะดุดตาจากงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด

     เริ่มต้นแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 ประจำปี 2019 ซึ่งนอกจากความตื่นเต้นในการลุ้นรางวัลของเหล่านักแสดง และภาพยนตร์ระดับฮอลิวู้ดในดวงใจแล้วนั้น อีกสิ่งหนึ่งที่เปรียบเป็นดั่งไฮไลต์สำคัญของงานในครั้งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นลุคพรมแดงของเหล่าดารา ศิลปิน และเซเลบริตี้มากหน้าหลายตาที่พร้อมพาเหรดลุคสวยสุดตื่นตาตื่นใจมาประชันกันบนพรมแดงแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้โว้กประเทศไทยก็ยังคงขอเดินตาม และเกาะติด พร้อมสำรวจลุคสวย และรวบรวมลุคเด่นสะดุดตาของงานในครั้งนี้มาให้ทุกคนดูแล้วที่นี่...

Lady Gaga มาพร้อมกับลุคสวย ในชุดเดรส เกาะอกสีดำขลับ จากแบรนด์ Alexander McQueen และเครื่องประดับสร้อยคอเพชรสีเหลืองจาก Tiffany & Co. เรียกแสงแฟลชได้อย่างถล่มทลาย

Lucy Boynton สาวสวยที่มาพร้อมกับชุดเดรสสีม่วงสะดุดตา ผสมกลิ่นอายหวานในลุคได้อย่างน่าสนใจ



WATCH




Jennifer Lopez ศิลปินสาวตลอดกาล ที่มาในชุดของแบรนด์ tomford สีเมทัลลิก ที่นับเป็นอีกโทนสีที่ได้รับความนิยมบนพรมแดงงานออสการ์ในครั้งนี้

นักแสดงสาวสวยอย่าง Emma Stone ขอพาเหรดชุดในสีโทนอบอุ่น ในรูปแบบเรียบโก้ จาก Louis Vuitton มาประชันกับลุคอื่นๆ บนพรมแดงในครั้งนี้

เป็นอีกหนึ่งลุคสวย สำหรับ Tessa Thompson ที่มาในชุดเดรสสีดำสลับเส้นสายสีทอง เอกลักษณ์ทางดีไซน์ จากแบรนด์ลักชัวรีอันโด่งดัง CHANEL ที่เรารู้จักกันดี

Brie Larson ขอพาเหรดชุดเดรสเมทัลลิก ผ่าหน้า มาบนพรมแดงออสการ์ครั้งทีื่ 91 อีกหนึ่งคน ยืนยันความเรียบหรู ได้อย่างน่าสนใจ

Charlize Theron ในชุดเดรสสีฟ้าดัสตี้บลูจาก Dior เผยแผ่นหลังซ่อนความเซ็กซี่อย่างมีคลาส บนพรมแดงประกาศรางวัลออสการ์ ประจำปี 2019

อีกหนึ่งนักแสดงฝ่ายหญิงที่ได้เข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ Glenn Close ที่มาพร้อมกับเดรสยาวสีทอง พร้อมขึ้นรับตุ๊กตาทองอย่างเต็มที่

Emilia Clarke กับชุดเดรสสีม่วงสวย เพิ่มลูกเล่นทางดีไซน์ด้วยความระยิบระยับบนผืนผ้า จาก Balmain

นักร้อง และนักแสดงชาย Billy Porter ที่ได้สร้างซีนประวัติศาสตร์บนพรมแดงงานออสการ์ ให้กลายเป็นที่พูดถึงไปอีกนาน ในชุดทักซิโด้ กระโปรงสุ่ม ผลงานการสร้างสรรค์โดย Christian Siriano

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Oscars #Oscars2019