FASHION

เปิดภาพแฟชั่นเซ็ต พร้อมบทสัมภาษณ์บางส่วนของ 'แบมแบม-กันต์พิมุกต์' ก่อนวางแผงจริงพรุ่งนี้!

แบมแบมได้ยืนยันกับโว้กประเทศไทยว่า “ก็อตเซเวนไม่ได้แยกวงนะครับ...เราแค่เปลี่ยนค่าย” ในขณะที่ความสัมพันธ์กับค่ายเดิมนั้นก็ยังคงไปกินข้าวที่โรงอาหารของ JYP ได้อยู่ตลอด เพราะมีคูปองตลอดชีวิตไว้ใช้

     อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่า นิตยสารโว้กประเทศไทย เดือนพฤษภาคม 2021 นับเป็นฉบับพิเศษที่เฉลิมฉลองให้กับการเดินทางมาอย่างยาวนานครบรอบ 100 ฉบับ ที่นอกจากจะได้ Chrissy Teigen นางแบบชื่อดังชาวอเมริกันที่มีเชื้อสายไทยมาขึ้นปกแล้ว อีกหนึ่งส่วนสำคัญในเล่มนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นเซ็ตจำนวน 10 หน้าเต็ม พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อโว้กประเทศไทยเท่านั้น จากปากของ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินหนุ่มชาวไทยผู้โด่งดังไกลระดับโลก หนึ่งในผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่เคยได้ร่วมถ่ายแบบบนปกโว้กประเทศไทยมาแล้ว และนี่ก็เป็นการกลับมาอีกครั้งของหนุ่มคนนี้ที่เหล่าอากาเซ่ต่างรอคอย

     จากส่วนหนึ่งของบทสัมภาษณ์สุดพิเศษที่แบมแบมยอมพูดคุยกับโว้กประเทศไทยในครั้งนี้ แบมแบมได้ยืนยันกับโว้กประเทศไทยว่า “ก็อตเซเวนไม่ได้แยกวงนะครับ...เราแค่เปลี่ยนค่าย” แถมเขายังแนะนำตัวเองเวลาไปไหนต่อไหนว่า “แบมแบมจากก็อตเซเวน” เหมือนเดิม และย้ำว่า “จะยังคงใช้ชื่อก็อตเซเวนต่อไปและตลอดไป” ในขณะที่ความสัมพันธ์กับค่ายเดิมนั้น “ก็ยังคงไปกินข้าวที่โรงอาหารของ JYP ได้อยู่ตลอดนะ ผมมีคูปองตลอดชีวิตไว้ใช้” อีกทั้งเขายังได้เล่าถึงงานเพลงที่ประทับใจไว้อีกว่า Nightmare คือเพลงฮิปฮอปในดวงใจเพลงหนึ่งที่เขาร่วมสร้างสรรค์ดนตรีเพื่องาน MAMA และมีโอกาสแสดงสดร่วมกับสมาชิกในวงอีก 2 คน “อยากลองทำงานกับศิลปินหลายคนนะครับ ที่ผ่านมาตัวผมเองไม่ได้มีโอกาสทำเพลงกับคนอื่นสักเท่าไร ในอนาคตก็หวังว่าจะได้ทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้น” และถ้าสามารถเลือกร่วมงานกับศิลปินคนใดก็ได้บนโลกใบนี้...“ผมเลือก Ty Dolla Sign นะ คือส่วนตัวแล้วชอบดนตรีของเขามานานมาก แล้วก็ชอบเสียงของเขามากๆ ด้วย ถ้ามีโอกาสได้สร้างงานร่วมกันจริงๆ เชื่อว่าผมคงได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะแยะจากเขา”...

สามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษฉบับเต็ม พร้อมกับแฟชั่นเซ็ตจัดเต็ม 10 หน้า ได้ในโว้กประเทศไทย ฉบับพฤษภาคม 2021 วางแผงแล้วพรุ่งนี้!

ช่างภาพ: Songyi Yoon
บรรณาธิการแฟชั่น: Kihoh Sohn
นายแบบ: กันต์พิมุกต์ ภูวกุล
สไตลิสต์: Ahh Joo-Hyun
แต่งหน้า: Eun-Joo
ทำผม: Tae-Hyun

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BAMBAMxVogue100th #Vogue100th