FASHION

สร้างลุคเทรนดี้ด้วยรองเท้าสุดไอคอนิกจากแบรนด์ดังสัญชาติสวิสอย่าง Bally

พบกับรองเท้าสุดไอคอนิกอย่าง Janelle Buckle ที่พัฒนารุ่นใหม่และจะกลับมาครองใจสาวๆ อีกครั้งหนึ่ง

เราเชื่อว่านอกจากรองเท้าส้นสูงหลายสิบคู่ในตู้รองเท้าแล้ว คุณสาวๆ ทั้งหลายยังต้องมีรองเท้าประเภทแฟลตส้นเตี้ยหรือ รองเท้าบัลเล่ต์อยู่ในตู้ด้วยอย่างแน่นอน เชื่อเถอะ ต่อให้สาวโว้กอยากจะดูสวยสง่าและขายาวบนส้นสูง 4 5 หรือแม้แต่ 6  นิ้ว แต่ในขณะเดียวกันการจิกส้นและทรงตัวอยู่บนรองเท้าส้นแหลมแบบนั้นดูจะไม่ค่อยเวิร์กและสบายเสียเท่าไหร่ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะชอบรองเท้าส้นสูงมากขนาดไหนอย่างน้อยคุณก็ต้องมีรองเท้าส้นเตี้ยในตู้รองเท้าไม่น้อยกว่า 4-5 คู่เป็นแน่ (ก็มันใส่สบายกว่ากันเยอะเลย) และแน่นอนว่าพูดถึงรองเท้าส้นเตี้ยกันมาขนาดนี้แล้วโว้กจึงไม่พลาดพาคุณสาวๆ มาเติมเต็มรองเท้าส้นเตี้ยใส่สบายๆ ในตู้รองเท้าของคุณให้เต็มตู้จนแน่นเอี๊ยดกันเลยทีเดียว

Janelle Buckle : สี Black, สี Bone, สี Wheat

โว้กพาคุณมารู้จักกับ Bally แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูสัญชาติสวิสที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1851 แบรนด์ที่ให้กำเนิดรองเท้าสุดไอคอนิกในวันวานอย่างรุ่น Janelle Buckle รองเท้าโลเฟอร์หนังลูกวัวส้นเตี้ยที่นอกจากจะสวมแบบธรรมดาได้แล้ว ยังสามารถเหยียบส้นให้เป็นรองเท้าสลิปเปอร์ได้อีกด้วย จาเนล บักเกิ้ล เดบิวต์ออกสู่สายตาประชาชนครั้งแรกเมื่อปีค.ศ. 1969 ด้วยรูปลักษณ์สุดคลาสสิกผสมผสานกับความโมเดิร์นที่มีสายคาดเข็มขัดบนรองเท้า บวกกับหัวเข็มขัดสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่สีทองบริเวณด้านหน้าสร้างเอกลักษณ์อันเฉียบขาดให้กับรองเท้ารุ่นจาเนล หลังจากนั้นในปี ค.ศ. 2015 Bally ก็นำรองเท้าจาเนลกลับมาแนะนำให้แฟนๆทั่วโลกยลโฉมอีกครั้งด้วยรูปแบบร่วมสมัยกว่าเดิม แต่ที่ทำให้รองเท้าจาเนลกลายเป็นรองเท้าไอคอนิกคู่ใจแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกนั้นเกิดขึ้นในปีค.ศ. 2017 เมื่อรองเท้าจาเนลถูกปรับโฉมเพิ่มฟังค์ชั่น Babouche ให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบรองเท้าโลเฟอร์ และพับด้านหลังลงเป็นรองเท้าสลิปเปอร์เข้ากับลุคลำลองในวันสบายๆทุกลุค ในปัจจุบันบาลลี่ย์แตกสาขารุ่นจาเนลออกเป็นหลากหลายรูปแบบเพื่อเอาใจสาวๆ กันโดยเฉพาะ แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพดีเยี่ยมโชว์ฝีมือตัดเย็บอย่างประณีตโดยช่างฝีมือในประเทศอิตาลี มีให้เลือกหลากหลายทั้งรูปทรงและการใช้งานได้อย่างถูกใจ โดยจาเนล บักเกิ้ลมาในสีดำ (Black) สีขาว (Bone) และสีเทาอ่อน (Wheat) ให้คุณได้เลือกตามใจชอบ



WATCH




Janelle 40 : สี Black, สี Bone

Janaya 55 สี Bone

จาเนลยังพัฒนารูปทรงให้โดดเด่นขึ้นด้วยการเพิ่มส้นปั๊มความสูง 40mm. กลายเป็นรุ่น Janelle 40 ที่ความสูงของส้นนั้นกำลังช่วยส่งให้ขาของสาวๆ ดูยาวเรียวขึ้นโดยที่ไม่ต้องทนเจ็บหรือปวดเท้าแต่อย่างใด ด้วยฐานรองเท้าที่มั่นคงขนาดใหญ่ช่วยให้เดินได้สะดวก และทรงตัวได้อย่างสบายจนน่าเหลือเชื่อ มาในสีดำ (Black) และสีขาว (Bone) ต่อกันที่รุ่นถัดมาอย่าง Janaya 55 รองเท้าส้นปั๊มที่เปิดส้นโชว์เรียวเท้าสวยของคุณให้ดูผุดผ่อง โดยคู่นี้จะไม่กัดคุณจนนิ้วเท้าหรือส้นเท้าพองอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพหนังเนื้อเยี่ยมและการออกแบบที่เปิดโล่งให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบาย แต่ยังคงให้ลุคสาวทำงานสุดมั่นไปในตัวได้อีกด้วย

Janelle Perfo : สี Bone&Black, สี Opal

Janesse : สี Skin, สี Bone, สี Black

ต่อกันที่รุ่น Janelle Perfo กับรูปทรงและการใช้งานที่เหมือนต้นแบบอย่างจาเนล บักเกิ้ล หากต่อยอดเพิ่มเติมด้วยลวดลายฉลุบริเวณด้านหน้าเพิ่มลูกเล่นให้ลุคไม่ดูน่าเบื่อ และแน่นอนว่าคุณยังใส่เหยียบส้นเป็นรองเท้าสลิปเปอร์ได้เหมือนเดิม โดยรุ่นเพอร์โฟนี้มาให้เลือกกัน 3 สีเพิ่มความสดใส ได้แก่ สีขาวและสีดำ (Bone & Black) สีเขียวอมฟ้า (Opale) และสีชมพูอ่อน (Blush) เดินทางมาถึงรุ่นสุดท้ายของจาเนลด้วย Janesse รองเท้าสลิปเปอร์ที่ปัจจุบันเป็นทรงที่นิยมกันอย่างมากด้วยรูปทรงที่เปิดส้นแต่ปิดหัวด้านหน้าทำให้ได้ลุคที่ดูดี โก้ และเรียบหรู โดยบาลลี่ย์นำสีมาให้คุณได้เลือก 3 สีกับสีดำ (Black) สีขาว (Bone) สีเนื้อ (Skin)

1 / 6



2 / 6



3 / 6



4 / 6



5 / 6



6 / 6



จาเนล บักเกิ้ล เดินทางผ่านช่วงเวลาแห่งชื่อเสียงอันโด่งดังด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านความชื่นชอบและชื่นชมจากหลากหลายสื่อ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโซเชียล และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ด้านแฟชั่นทั้งหลาย จนปัจจุบันหลากหลายรุ่นที่ถูกพัฒนาขึ้นจากต้นแบบอย่างจาเนล บักเกิ้ล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าสาวๆ ที่มากกว่าแค่การไปทำงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เขาว่ากันว่า “รองเท้าที่ดี จะพาคุณไปยังสถานที่ที่ดี” เพราะงั้นเลือกรองเท้าจาเนลจากบาลลี่ย์สวยๆ สักคู่แล้วออกไปพบสิ่งดีๆ ข้างนอกกันเถอะเล็งจาเนลรุ่นไหนไว้เตรียมตัวให้ดี เพราะบาลลี่ย์กำลังจะตั้งป็อบอัพสโตร์ที่ Lobby Lounge เซ็นทรัลชิดลม อย่าพลาดเชียว

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: bally flat Janelle