Bad Bunny at Met Gala 2022
FASHION

ฉีกทุกกฎการแต่งตัวผู้ชาย! Bad Bunny เกล้าผมมวยสูงเลียนแบบสตรีสูงศักดิ์ในยุค 'Gilded Age'

อีกหนึ่งสีสันบนพรมแดงงาน Met Gala ปี 2022 ต้องยกให้กับแร็ปเปอร์ Bad Bunny ที่ขอแต่งตัวฉีกทุกกฎเกณฑ์ของความเป็นสุภาพบุรุษ และไม่ขอหลุดธีม 'Gilded Glamour' #MetGala #MetGala2022

     ยกให้เป็นอีกหนึ่งลุคสีสันบนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2022 สำหรับการปรากฏตัวของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Bad Bunny ที่ดูเหมือนว่าจะไปไกลกว่าที่หลายคนคาดการณ์เอาไว้...

     บนพรมแดงงาน Met Gala ปี 2022 นี้ Bad Bunny เลือกที่จะปรากฏตัวในโททัลลุคจากแบรนด์ Burberry กับชุดกระโปรงที่ถูกดัดแปลงมาจากเทรนช์โค้ต อันเป็นแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญของแบรนด์ โดยถูกตัดเย็บขึ้นใหม่ให้มีลักษณะคล้ายกับชุดของสุภาพสตรีสูงศักดิ์ยุคก่อน ทั้งรายละเอียดของแขนพัฟเฟิลยกตั้ง ไปจนถึงช่วงล่างของชุดที่ถูกดีไซน์ให้ออกมาคล้ายกระโปรงทรงตรง สวมใส่ทับลงไปบนเสื้อเชิ้ตผูกเนกไทสีดำ ผสมผสานการแต่งกายแบบผู้หญิงและผู้ชายเอาไว้ในชุดเดียวกันได้อย่างน่าสนใจ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับงาน Met Gala ปี 2022 ได้ที่ Rihanna ปรากฏตัวเป็นรูปปั้นหินอ่อนกลางพิพิธภัณฑ์ในงาน Met Gala 2022! )

Bad Bunny at Met Gala 2022

     กระนั้นสิ่งที่ทำให้หลายคนต่างให้ความสนใจและต้องอึ้งไปตามๆ กัน ก็เห็นจะหนีไม่พ้นความใจถึงของการเกล้าผมมวยสูง พร้อมประดับดอกไม้สีทองของแร็ปเปอร์หนุ่ม ซึ่งเป็นการถอดแบบทรงผมยอดฮิตของเหล่าสุภาพสตรีผู้สูงศักดิ์จาก Gilded Age มาแบบไม่มีผิดเพี้ยน

Bad Bunny at Met Gala 2022

     สำหรับ Bad Bunny นับเป็นแร็ปเปอร์สายแฟชั่นอีกหนึ่งคนที่มักจะปรากฏตัวบนพรมแดงในงานสำคัญพร้อมกับลุคที่เหนือความคาดหมาย หรือสร้างภาพจำให้กับตัวของเขาได้เสมอ ดังเช่นเมื่อปีที่ผ่านมา เขายังได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงานประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2021 ด้วยลุคหมวกบันนี่ 2 หู พร้อมถือดอกทานตะวันเข้างาน จนกลายเป็นไวรัลมาแล้วครั้งหนึ่ง



WATCH




WATCH