FASHION

อัพเดตล่าสุด! สำนักพระราชวังเผยข้อมูลเตรียมคลอดของเมแกน มาร์เคิล

ภาพปก : Goodmorningamerica

 

     สำหรับใครที่กำลังติดตามข่าวคราวของราชวงศ์อังกฤษ กับเรื่องราวการให้กำเนิดทายาทคนแรกของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์อยู่ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ก็คงจะต้องได้ยินข่าวอัพเดตล่าสุดที่ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลนั้น ได้ตัดสินใจที่จะเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับการให้กำเนิดทายาทของพวกเขาทั้งคู่ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ด้วยกันทั้งสิ้น

     โดยทางสำนักพระราชวังบักกิ้งแฮมยังได้รายงานถึงรายละเอียดเรื่องราวของทายาทคนนี้ ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าตามความคาดหวังของทั้งคู่นั้นไว้อีกว่า ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์นั้น รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความปรารถนาดีที่พวกเขาได้รับจากประชาชนทั่วสหราชอาณาจักร และทั่วโลก ในขณะนี้ที่พวกเขากำลังเตรียมต้อนรับลูกคนแรกของพวกเขา หากทั้งคู่นั้นมีความประสงค์ที่จะเก็บเรื่องราวการให้กำเนิดทายาทคนนี้ไว้เป็นเรื่องส่วนตัว กระนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ลืม และยังคงตั้งตารอที่จะแบ่งปันข่าวดีการลืมตาดูโลกของทายาทคนแรกนี้ให้ทุกคนได้รับรู้ และร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

ภาพถ่ายของสถานที่ Frogmore Cottage สถานพำนักแห่งใหม่ของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ที่ถูกปรับปรุงใหม่ / ภาพ : people.com

 

     ทั้งนี้โดยปกติแล้ว การให้กำเนิด หรือการให้พระประสูติกาลทายาทองค์ใหม่แห่งราชวงศ์นั้น เราจะได้เห็นภาพถ่ายของการปรากฏตัวของพ่อ และแม่ ที่มาพร้อมกับความภาคภูมิใจต่อทารกแรกเกิด ณ บริเวณนอกโรงพยาบาลเสมอ หากครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นไปตามนั้น...

     เพราะตามข้อมูลล่าสุดจากปากของ Tim Rooke ผู้ถ่ายภาพทารกแห่งแคมบริดจ์ทั้งสามคน พร้อมกับดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ตลอดมานั้น (ที่อยู่ด้านนอกลินโดวิง ของโรงพยาบาลเซนต์แมรี ในกรุงลอนดอน) เพิ่งได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อคอสโมโพลิแทนไว้ว่า "เราไม่คิดว่าเราจะได้ทำแบบเดียวกันนี้ กับทายาทของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เพราะเราคิดว่าการให้กำเนิดทายาทแห่งซัสเซกซ์ในครั้งนี้จะถูกเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวอย่างแน่นอน" จึงเป็นดั่งอีกเสียงยืนยันว่า การให้กำเนิดทายาทในครั้งนี้ คงจะเป็นเรื่องที่ดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์นั้นต้องการให้เป็นเรื่องส่วนตัวอย่างแท้จริง

บัญชีอินสตาแกรม @sussexroyal บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

 

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีระลอกข่าวเรื่องของการวางแผนเพื่อให้กำเนิดทายาทคนนี้ต่อไปอีกว่า เมแกน มาร์เคิลนั้นต้องการความสงบ และไม่ต้องการความกดดันใดๆ ระหว่างให้กำเนิดทายาทคนแรกนี้ เธอจึงตัดสินใจที่จะให้กำเนิดทายาทคนแรกแห่งซัสเซ็กส์เช่นเดียวกันกับที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นั้น ได้เคยทรงให้พระประสูติกาลพระโอรส และพระธิดา ณ พระราชวังเบ็กกิ้งแฮม อีกทั้งยังปฏิเสธการให้กำเนิดรัชทายาท ณ โรงพยาบาลเดียวกันกับที่เจ้าหญิงไดอาน่า และเคต มิดเดิลตันเคยให้กำเนิดทายาท และยังไม่ต้องการผู้ชายในชุดสูทสีดำเข้ามารับทายาทของเธอ เฉกเช่นครั้งที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นั้นได้รับการดูแลอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม งานนี้ก็คงจะต้องจับตาดูกันต่อไปว่า แท้จริงแล้วการให้กำเนิดทายาทคนแรกของเมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ จะเป็นไปดังที่มีกระแสข่าวโหมกระพือออกมาหรือไม่ อีกทั้งการย้ายที่พำนักของทั้งคู่จากพระราชวังวินด์เซอร์ มาอยู่ที่ Frogmore Cottage อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ จะส่งผลกระทบอย่างไรกับการให้กำเนิดทายาทคนนี้หรือไม่ แม้กระทั่งบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่อย่าง @sussexroyal ที่เพิ่งถูกสร้างขึ้นมาใหม่นั้น จะถูกใช้เป็นช่องทางสำคัญ ในการเผยแพร่เรื่องราว และเปิดให้เหล่าพสกนิกรทั่วโลกได้ออกมาแสดงความยินดี ต่อการลืมตาดูโลกของทายาทแห่งซัสเซกซ์คนนี้ อย่างล้นหลามมากเพียงใด



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeghanMarkle #PrinceHarry #BabySussex #RoyalFamily