FASHION

เสื้อผ้าชิ้นไอคอนของ Audrey Hepburn เตรียมออกประมูลครั้งใหญ่ที่ราว 10,000 บาท!

เสื้อผ้าชิ้นไอคอนของ Audrey Hepburn เตรียมออกประมูลครั้งใหญ่ที่ราว 10,000 บาท!

     เดือนกันยายนนี้ Christie’s บริษัทจัดการประมูลผลงานศิลปะระดับโลกจากเกาะอังกฤษเตรียมเปิดประมูลครั้งยิ่งใหญ่ ที่ครั้งนี้ไม่ใช่ผลงานศิลปะแต่เป็นข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของ Audrey Hepburn นักแสดงสาวในตำนานที่เราหลงรักจาก Breakfast at Tiffany’s เมื่อยุค 60s ซึ่งจะมีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า รวมทั้งสคริปต์ภาพยนตร์ที่เธอจดโน้ตและใช้ท่องตลอดเวลาที่ถ่ายทำ Breakfast at Tiffany’s และ Charade ด้วย

     นอกจากนี้ยังมีตลับแป้งประดับอักษรย่อ 'AHF' ฝีมือ Ciardetti Firenze, ไฟแช็กสลักคำว่า ‘FOR MY FAIR LADY’ ที่ผู้กำกับศิลป์ Breakfast at Tiffany’s สั่งทำเพื่อมอบให้ Hepburn โดยเฉพาะ, ค็อกเทลเดรสผ้าไหมสีฟ้าประดับชายระบาย ฝีมือการตัดเย็บของสุดยอดดีไซน์เนอร์ Hubert de Givenchy และเทรนช์โค้ทสีเบจแสนคลาสสิคจาก Burberry รวมทั้งบรรดารองเท้าทรงบัลเลต์ที่เธอชอบใส่อีกเกือบ 10 คู่ก็ออกมาประมูลในครั้งด้วย ราคาประมูลครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ 300 เหรียญไล่ไปจนถึง 80,000 เหรียญเลยทีเดียว

     การประมูลของใช้ส่วนตัวของ Audrey Hepburn จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.ย. ณ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ควบคู่ไปกับการประมูลออนไลน์ที่จะมีตั้งแต่ 19 ก.ย. - 3 ต.ค. ติดตามกันต่อได้ที่เว็บไซต์ Christie's

WATCH